จบไปอย่างครบรสสำหรับ Leo presents Cat Foodival เทศกาลอาหารอร่อยหู 1 เมนู  1 ศิลปิน ที่จัดโดย Cat Radio งานเดียวที่ศิลปินทั้งแสดงสดและลงจากเวทีมาปรุงเมนูพิเศษให้แฟนๆ ชิม ครั้งนี้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยบรรยากาศใหม่ ณ โกดังแสงทองค้าข้าว สไตล์วินเทจ ริมน้ำเจ้าพระยา บูทอาหารศิลปิน 80 กว่าเมนู ครบครันหวานคาว เครื่องดื่ม ที่คลุกเคล้าด้วยความปลาบปลื้ม เพราะลงมือทำ เสิร์ฟให้แฟนๆ กันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น ครั้งแรกของ  Autta  กับการขายครอฟเฟิลแย้มทาน ที่ตั้งชื่อจากเพลง ‘แย้มบาน’ ที่แฟนๆ ไปรอชิมจนโซลเอาต์และเห็นกันชัดๆ ว่าเชฟกรมือหนัก จัดท้อปปิ้งเน้นๆ , Sarah Salola ก็ครั้งแรกกับเมนู เอาใจลงไปซ่า ชงน้ำโซดาให้แฟนๆ ชื่นใจ จอยทั้งบรรยากาศงานและโชว์บนเวทีของเพื่อนๆ ด้วย วง Pixxie x Bamm ก็มายำลูกชิ้นเมนู ‘ไม่ได้ก็ไม่ยำแล้ว’ ในร้าน LIT Entertainment ที่มีแฟนๆ มารอชิมแบบแซ่บๆ กันคึกคัก พร้อมโชว์เพลงใหม่ ‘ชอบใส่ใจ’ หรือจะแบบใสสุด Last Idol Family กับก้าวแรกไปไม่เป็นไร…ก้าวต่อไปกินป๊อปคอร์น ที่เสิร์ฟคอมโบ้เซ็ต พร้อมกิจกรรมพิเศษให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก แล้วยังโชว์เปิดเวทีงาน แคท ฟู้ดดิวัลได้สดใส แข็งแรง , Slapkiss กับ เมนู ‘เนื้อเก่าร้านโปรด’ ที่หนุ่มๆ ย่างเนื้อได้ชุ่มฉ่ำ ขายดีแถวยาว ส่วนเพลง แฟนเก่าคนโปรด ก็ได้รับเสียงร้องตามล้นหลาม , Whal & Dolph มาพร้อมกับเมนู น้ำแข็งไสใจเดียว กลมกล่อมทั้งของกินและโชว์บนเวที , Spicy Disc ยกค่ายมาเสิร์ฟเมนู ข้าวไข่เจียว พร้อมท้อปปิ้งหลากหลาย ทั้ง The Ghost Cat, Sherry, Sobboy, Purplecat ที่ขายดีทุกเมนู เจ้าประจำขาดไม่ได้คือ ข้าวซอย ร้านเจียงฮาย ของ หมู Big Ass ปีนี้เมนูเด็ดคือ ข้าวซอยเส้นราเม็งหน้าหมูชาชู ที่ขายดีจนต้องสั่งมาเติม แก๊งค์ดีเจ.ของคลื่นก็ไม่น้อยหน้า ดีเจ.สอง พาราด็อกซ์ เปิดร้าน ไอติมยิปสอง ร่วมกับ ดีเจ. ยิปโซ มีคำทำนายให้อ่านทุกถ้วยถูกใจสาวๆนักลุ้น ดีเจ.จูนจูน พัชชา ก็เปิดร้าน Fics มีขนมและเครื่องดื่มสุดพิเศษ ดีเจ.บอส ปาลีรัตน์  พร้อมเพื่อนๆ ก็เสิร์ฟไอติมกะทิแบบไม่มีแป้งไม่มีนม แต่เน้นท้อปปิ้งตามใจ

บูท แคท เรดิโอ ปีนี้ก็สดใสมาก เพราะมีสาวๆ ปูเป้ จิรดาภา และ เจน กุลจิราณัฐ มาเสิร์ฟสายไหมใจละลายสไตล์ Catton Candy ที่แฟนๆ มาต่อแถวรอเชียร์รอชิมทั้งวัน และยังเป็นครั้งพิเศษ ที่ เล็ก Greasy Cafe อีกหนึ่งศิลปินและดีเจช่วงจดหมายเด็กแมว เปิดร้านแบบแคนทีน เสิร์ฟ The Curry Without Pay แบบฟรี โดยมีกติกาให้โทรจองตั้งแต่เก้าโมงเช้า แล้วเปิดสี่รอบ รอบละ 2 โต๊ะ รับประทานขนมจีนแกงเขียวหวานใกล้ๆ เอกซ์คลูซีฟราวเชฟเทเบิลในบรรยากาศกันเองสุดๆ , Serious Bacon กับเมนู ‘พี่ๆ ตักไอติมให้หน่อย’ ที่มีรหัสลับให้แฟนๆ พูดแล้วรับการ์ด ก็แถวยาวไม่แพ้ใคร  

ส่วนโชว์บนเวที เค้ก และเมือง จัดเพลงใหม่ เพื่อนดีเด่น เล่นให้ฟังครั้งแรก  แบบ ดีย์ มากๆ เลยนะเพื่อน  โชว์พิเศษอย่าง Triumphs Kingdom x Y2K Super band ที่ไม่เพียงรวมนักร้องต้นฉบับผ้าเช็ดหน้า โบ จ๊อยซ์บอย ตรัย ภูมิรัตน พร้อมเพื่อนๆ นักดนตรียอดฝีมือจากทู เดย์ส อะโก คิดส์กรูฟไรเดอร์ส และ Mr. Z พ่อมดอิเล็กทรอนิกส์จากยุคโดโจและเบเกอรี่มิวสิกแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ ใบปอ ธิติมา นางเอกจากภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน มาร่วมเต้นและแจกผ้าเช็ดหน้าให้แฟนๆ ก่อนส่งท้ายโชว์นี้ด้วยเพลงพิเศษ ‘พอได้แล้ว’ จากโปรเจกต์ Tong, Jerry and Friends เพื่อระลึกถึงโต้ง มณเฑียร แก้วกำเนิด อีกด้วย ภาพรวมของคอนเสิร์ตทั้ง 2 เวที ก็จัดให้เต็มอิ่มตั้งแต่บ่ายถึงดึกๆ แฟนๆ มารอกันคึกคัก Atlas ก็มาพร้อมเพลงใหม่ 4EVE ก็สดใส ศิลปินเจ้าของเพลงในชาร์ตแคท เรดิโออันดับต้นๆ อย่าง Dept, Television Off, Telex Telexs, Moving and Cut, Anatomy Rabbit, Zweed N’ Roll, Yew, Yonlapa, The Yers, Greasy Cafe ก็จัดเต็มครบรสในสไตล์ของตนเอง  นับเป็นอีกหนึ่งงานซิกเนเจอร์ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสรสชาติของอาหารและดนตรีหลากหลายในบรรยากาศที่หาที่ไหนไม่ได้ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมพิเศษครั้งต่อไปพร้อมบทเพลงใหม่ๆ อัปเดตทุกวันได้ที่ Cat Radio www.thisiscat.com app: Cat Radio