รู้หรือไม่? เลข 3 หรือที่เรียกกันว่า “Angel Number” มีความหมายถึงพลังงานความขยัน, ความเก่งกาจ และความกล้าหาญ ซึ่งหัวใจของเลข 3 คือความเร็ว ความแรง ยิ่งวันที่ 3 เดือน 3 ซึ่งเป็นมหกรรมการช้อปปิ้งครั้งใหญ่ของช้อปปี้ที่ใกล้จะมาถึงที่จะมามอบโค้ดเด็ด ดีลดี ที่นักช้อปต้องห้ามพลาดกับแคมเปญ “ 3.3 ลดใหญ่ต้นปี” เป็นครั้งแรก

เพื่อเสริมให้มหกรรมช้อปปิ้ง “3.3 ลดใหญ่ต้นปี” ให้แรงมากขึ้นไปอีก ShopeeFood (ช้อปปี้ฟู้ด) บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์ที่ช้อปปี้ ยกทัพพันธมิตรร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำ เอาใจเหล่าสายกิน ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่บ้านอยากจะพักเตาคุณพ่อบ้านใจกล้าอยากทานอาหารจากนอกบ้านนักเรียนสายปาร์ตี้ หรือนักดูซีรีส์ชอบกิน ให้ได้พบกับ 3 โปรโมชันสุดคุ้ม กับ 3 ศาสตร์พลังของเลข 3 ได้แก่

1.      ว่องไวด้วยศาสตร์แห่งเลข 3 ใน Flash Sale เริ่มต้น 99 บาท มีให้เลือกความคุ้มทั้ง 4 ช่วงเวลา ได้แก่ 06.00 น., 11.00 น., 16.00 น. และ 22.00 น.

2.      งัดพลังแห่งความกล้าหาญของเลข 3 ให้คุณพ่อบ้าน คุณแม่บ้าน ที่จะกดสั่งซื้ออาหารในร้านที่หลากหลายพร้อมรับโค้ดส่วนลด 300 บาท ไปอีกด้วย

3.      โชว์พลังความขยันของเลข 3 กับการขยันสั่ง สั่งแล้วสั่งอีก เพราะอยากสั่งหลายร้าน ก็หมดความกังวลเรื่องค่าส่งไปได้เลย เพราะไม่ว่าจะสั่งเยอะแค่ไหน ShopeeFood ส่งฟรี* ทุกร้าน

เปิดพลังรับแคมเปญ 3.3 ด้วยการเปิดแอปพลิเคชันช้อปปี้แล้วกดสั่ง ShopeeFood รับความพิเศษไปจุก ๆ!! สำหรับนักช้อป นักชิมที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay ก็ยังได้ รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกิน ฟินทุกการใช้จ่าย ใน “3.3 ลดใหญ่ต้นปี” ได้ตั้งแต่วันนี้ – มีนาคม 2566 นี้เท่านั้น และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://shopee.co.th/m/ShopeeFoodD-Day

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

 

——–

 

เกี่ยวกับ ช้อปปี้ฟู้ด

ShopeeFood เชื่อมต่อผู้ใช้งานช้อปปี้ให้สามารถเลือกสั่งอาหารจานโปรดนานาชนิด จากหลากหลายแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำไปจนถึงร้านอาหารชื่อดังริมทางในราคาสุดคุ้มค่า ShopeeFood เปิดตัวในปี 2564 เพื่อส่งมอบประสบการณ์การสั่งอาหารเดลิเวอรี่ที่สะดวกสบายไร้รอยต่อให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังช่วยยกระดับให้ร้านค้าก้าวสู่ธุรกิจดิจิทัล พร้อมขยายการเข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

ShopeeFood มอบประสบการณ์การสั่งอาหารเดลิเวอรี่ตลอดจนการชำระเงินที่ราบรื่น ปลอดภัย และคุ้มค่า นับเป็นการเติมเต็มระบบนิเวศที่ครอบคลุมของช้อปปี้ ซึ่งรวมถึงการให้บริการ ShopeePay ผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) อีกด้วย

 

ช้อปปี้อยู่ในกลุ่มของบริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก โดยพันธกิจของ Sea คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า ผ่านการดำเนินสามธุรกิจหลัก ได้แก่ ช้อปปี้การีนา และซีมันนี่