เปิดเวทีการแข่งขันโชว์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลกมาจนถึงรอบสุดท้าย เพื่อค้นหาแชมป์ “The Masterpiece เวทีบันลือโลก” เมื่อวันพุธที่ 1 มี.ค.ผ่านมา และตำแหน่งแชมป์จากการตัดสินด้วยผลโหวตจากผู้ชมทั้งประเทศ เทใจให้กับผลงานมาสเตอร์พีซจากผู้กำกับรุ่นใหม่ “หมู ชยนพ บุญประกอบ” และนักแสดง “มาดามมด” ด้วยผลงานสุดท้ายของเวทีนี้ด้วยโชว์ “ท้าวทองกีบม้า” พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษอย่าง เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล และ เจ็ท ภัทร์ไพบูลย์ หรือ เจ็ท ATLAS มาร่วมสร้างความประทับใจและเซอร์ไพรส์ให้กับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ

สำหรับทีมของผู้กำกับ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” และนักแสดง “สน ยุกต์” ที่มาพร้อมกับผลงานมาสเตอร์พีซที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมรายการได้ไม่แพ้กันในโชว์ “นาคา ดราก้อน” ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานภาพจิต มีธรรม วาดโดย อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ พร้อมแขกรับเชิญที่มาร่วมโชว์และสร้างความเซอร์ไพรส์อย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ

ทั้งนี้ตำแหน่งเจ้าของแชมป์อย่าง “หมู ชยนพ บุญประกอบ” และ “มาดามมด” ได้กล่าวถึงความรู้สึกต่อรางวัลอันยิ่งใหญ่ของทั้งคู่ “การได้มาทำโชว์ในรายการนี้รู้สึกได้สร้างแรงบันดาลใจและมีคุณค่ามากๆ ขอขอบคุณทีมผู้กำกับและนักแสดงทุกคนที่ร่วมรายการ ดีใจมากๆที่มีพื้นที่ให้ได้ปล่อยของ และดีใจที่มีรายการแบบนี้ในประเทศของเรา”

ถือได้ว่าการสร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซของทั้ง 9 ทีมจาก 9 ผู้กำกับ และ 9 นักแสดง ในรายการ The Masterpiece เวทีบันลือโลก จะเป็นตำนานของพื้นที่การทำโชว์ที่สร้างความประทับใจให้กับคนไทยทั้งประเทศและคนทั่วโลกได้อย่างเป็นที่จดจำอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ