เป็นอีกหนึ่งรายการที่เรียกได้ว่าอยู่สร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับคนไทยทั้งประเทศมายาวนานกับรายการ “ชิงร้อยชิงล้าน” ครั้งนี้ที่ปรับโฉมใหม่เอาใจแฟน ๆ จัดเต็มความสนุกยิ่งกว่าเดิม ใน “ชิงร้อย THE STORY” รายการที่จะนำเรื่องราวชีวิตจริงของแขกรับเชิญมาสร้างเป็นละคร เพื่อให้พวกเขาย้อนกลับไปดูฉากสำคัญๆในชีวิตที่คิดถึง ผ่านสายตาของพวกเขาเอง

โดยประเดิมความสนุกกับเรื่องราวของตลกระดับตำนาน “เชิญยิ้ม” กับละครชีวิตจริงของปรมาจารย์ตลกอย่าง “เป็ด และ โน้ต เชิญยิ้ม” 2 ตลกชื่อดังที่เป็นผู้ก่อตั้ง “คณะเชิญยิ้ม” มาเล่าเรื่องราวที่ทุกคนไม่เคยรู้มาก่อน ชีวิตตลกที่ไม่ตลกอย่างที่ทุกคนคิดและจุดแตกหักของเขาทั้ง 2 คน!!!

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดผ่านความฮาจากตัวละคร “เท่ง เถิดเทิง, โหน่ง ชะชะช่า, บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น และ นาย มงคล” เรียกว่าความสนุกครบทุกรส กับการรับบทบาทตลกเชิญยิ้ม ทั้งมุกฮา ดราม่า และซาบซึ้งใจ จะสนุกสนานแค่ไหน บอกเลยว่าห้ามพลาด! “ชิงร้อย THE STORY” ทุกวันอาทิตย์ เริ่มอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/ching100

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ