เข้าฉายกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับภาพยนตร์ A Star Is Born – อะ สตาร์ อีส บอร์น ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ แบรดลีย์ คูเปอร์ ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ที่ได้ชมภาพยนตร์เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งชื่นชอบประทับใจผลงานแสดงของ เลดี้ กาก้า และความสามารถในการร้องเพลงและเล่นดนตรีของ แบรดลีย์ คูเปอร์ และอีกทั้งยังชื่นชอบมากมายกับเพลงประกอบภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเพลง Shallow,  Is That Alright?, Look What I Found, Maybe It’s Time และ I’ll Never Love Again ที่ทำให้หลายคนซึ้งจนเสียน้ำตากันไปแล้ว

Jediyuth

#AStarisBorn ชอบที่การรีเมกมีการปรับแต่งและพัฒนาเนื้อหาให้เข้ากับยุคสมัย และใช้วิธีการของยุคใหม่ทำให้แทบไม่เหลือเค้าความเมโลดราม่าของต้นฉบับเลย และแม้เลดี้กาก้าจะเป็นดาวเกิดใหม่ที่เจิดจรัสด้านการแสดง แต่แบรดลี คูเปอร์ ให้การแสดงที่สาดแสงดังดวงตะวัน

ผู้กำกับ ปวีณ ภูริจิตปัญญา (กอล์ฟ)

#aStarIsBorn  ได้อารมณ์อย่างถึงที่สุด เพลงเพราะทุกเพลง การแสดงระดับเทพทุกคน ที่กราบเลยคือฝีมือการกำกับของ Bradley Cooper 10/10 #MovieReview

@movieMAYnia

#AStarIsBorn สมชื่อหนังจริง ๆ Lady Gaga สวย เจิดจรัส ดีงาม และขอปรบมือดัง ๆ ให้ Bradley Cooper ทั้งในฐานะนักแสดง ที่เล่นดี ร้องเพลงดีเหลือเกิน และในฐานะผกก.ที่ทำผลงานเรื่องแรกออกมาได้ดีเยี่ยม ทำเอาเราอินไปกับบทเพลง ยิ้ม หัวเราะ และทำเอาน้ำตาไหลพราก ? ไปดูเหอะ แนะนำเลย

@RomcomSociety

#AStarIsBorn หนึ่งในหนังที่ดีที่สุดของปีนี้ในลิสต์ของเรา เป็นหนังรัก ที่ลึกซึ้งในความสัมพันธ์ เป็นดราม่าที่เขย่าหัวใจ เป็นหนังเน้นเพลงที่ทำเพลงออกมาได้หมดจดเหมาะเจาะ แบรดลี่ย์กับกาก้าก็เคมีเข้ากันดีงามจนน้ำตาจะไหล เป็น 2 ชั่วโมงที่คุ้มค่าจริงๆ คุ้มค่า คุ้มเวลา คุ้มทุกอย่าง ตั้งแต่ซีนร้อง Shallow บนเวทีครั้งแรก

@FilmFanThailand

งดงาม ซึ้งกินใจ และยอดเยี่ยมในทุกด้าน 10/10 ต้องไปพิสูจน์ความดีงามด้วยตัวเอง  แบรดลี่ย์ คูเปอร์ และเลดี้ กาก้า จะต้องได้เข้าชิงออสการ์จากการแสดงใน #AStarIsBorn แน่นอน

#AStarIsBorn #อะสตาร์อีสบอร์น ฉายแล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์

– เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

– พารากอน ซีนีเพล็กซ์

– เมกา ซีนีเพล็กซ์

– เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก

– ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

– เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ เอ็มโพเรียม

– เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

– เอส เอฟ ซีเนม่า เทอร์มินอล 21 อโศก

– เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล พระราม 9

– เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

– เอ็มบาซซี่ ดิโพลแมท สกรีน

– สกาล่า

เชียงใหม่

– เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า เชียงใหม่

– เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ