โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับการมาถึงของเทศกาลประกาศผลรางวัลภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกจับตามอง “ออสการ์ ครั้งที่ 95” จัด “The Oscars Showcase 2023” ฉายภาพยนตร์ที่ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ จำนวน เรื่อง อาทิ “Everything Everywhere All At Once”, “Aftersun”, “The Fabelmans”, “TAR”, “Elvis”, “Triangle of Sadness”, “Avatar: The Way of Water”, “Top Gun: Maverick” และ “The Whale” จัดฉายระหว่างวันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 120 บาท ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่

และภายหลังประกาศผลรางวัล ออสการ์ ครั้งที่ 95” จะจัดฉายภาพยนตร์ที่ชนะรางวัลใน “สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม”, “สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ระหว่างวันที่ 13-15 มีนาคม 2566

พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 20 บาทต่อที่นั่ง จากราคาปกติ เฉพาะที่นั่ง Deluxe Seat, Premium Seat และ Prime Seat (จำกัด สิทธิ์ / เรื่อง)

ผู้สนใจชมภาพยนตร์ในโปรแกรม “The Oscars Showcase 2023” สามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema

***************************************