หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาเผยคาแรกเตอร์ของคู่ปรับคนสำคัญที่เป็นผู้กุมชะตาชีวิตของเหล่านักฆ่า ทำให้ชื่อของ “บิลล์ สการ์สการ์ด” นักแสดงหนุ่มชาวสวีเดนกลายเป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ทั่วโลกต่างตั้งรอ หลังจากที่เขาย่างกรายเข้าสู่จักรวาลโคตรนักฆ่าใน John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ภาพยนตร์แฟรนไชส์แอ็กชันฟอร์มยักษ์พร้อมสลัดลุคปีศาจตัวตลก เพนนีไวซ์ ใน IT โผล่จากนรก  ไปจนหมด พร้อมกลับมาในลุคสุดเนี้ยบ ซึ่งถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญและถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ เมื่อเขาได้รับบทเป็น “มาร์กีส์ เดอ กรามงต์” ขุนนางมหาโหด หนึ่งในสมาชิกสภาสูงที่จะมาตามล่าหัวจอห์นวิค ผู้กุมชะตาชีวิตคนทั้งจักรวาลนักฆ่า  

และก่อนที่จะไปเจอเขาในจักรวาลจอห์นวิค เราขอชวนคุณมาทำความรู้จักกับ บิลล์ สการ์สการ์ด กับลุคสุดเท่ที่จะทำให้คุณลบภาพจำตัวตลกสยองขวัญของเขากันไปเลย ภายใต้ใบหน้าสีขาว และรอยยิ้มอันน่าสยดสยองของสการ์สการ์ด แท้จริงแล้วเขามีใบหน้าที่หล่อ ชวนให้คุณหลงใหลได้อย่างไม่ยาก และด้วยสไตล์การแต่งตัวของเขาแล้วนั้น ทำให้เสริมความมีเสน่ห์ของเขาเพิ่มขึ้นไปอีก 

 

บิลล์เติบโตมาในครอบครัวนักแสดง จนบางสื่อก็เปรียบว่า ครอบครัวของเขาเป็นเสมือนเชื้อพระวงศ์แห่งสวีเดน เขาเริ่มแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกเมื่ออายุ 9 ขวบ ในเรื่อง White Water Fury (2009) และผู้คนส่วนใหญ่จดจำเขาได้จาก ภาพยนตร์สัญชาติสวีเดนเรื่อง I rymden finns inga kanslor (2010) ภายในเส้นทางการแสดง สการ์สการ์ดจะเลือกรับบทบาทตามความน่าสนใจของตัวละคร ซึ่งสามารถเป็นตัวการันตีได้เลยว่าภาพยนตร์ที่เขาเลือกรับแสดงนั้นจะต้องมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่จนทำให้คนดูต้องไปติดตาม เช่น Behind Blue Skies (2010), Hemlock Grove (2013-2015), Deadpool 2 (2018) และภาพยนตร์ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและขึ้นชื่อว่าเป็น ราชาปีศาจ” จนทำให้เขาเป็นไอคอนนิคของตัวตลกในวันฮาโลวีน It (2017) เป็นต้น  

นอกจากผลงานการแสดงแล้ว เขายังเป็นนายแบบสุดฮอตที่ขึ้นปกนิตยสารระดับโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น NUMÉRO, DAZED และ FLAUNT ซึ่งเป็นเหมือนกับการเผยอีกมุมหนึ่งของเขาให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงความหล่อเท่ และไลฟ์สไตล์ของเขานั่นเอง 

เตรียมนับถอยหลังมุ่งหน้าสู่สภาสูงเพื่อไปเจอ บิลล์ สการ์สการ์ด ใน John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ประกบสุดยอดมือสังหารจากทั่วทุกมุมโลก นำโดย ดอนนี เยน, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น และอีกคับคั่ง วันที่ 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ, IMAX, 4DX และ MX4D

John Wick Chapter 4 ตัวอย่างล่าสุด:

รูปจาก FLAUNT, DAZED, interviewmagazine, WWD

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ