ผลงานซีรีส์สุดล้ำที่ควรค่าแก่การรอชม จาก Amazon Studio และบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ

เตรียมเข้าฉายแบบ Exclusive เฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น ในวันที่ 28 เมษายน นี้

กรุงเทพฯประเทศไทยมีนาคม 2566 – Prime Video ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของมหากาพย์ซีรีส์สายลับสุดระทึกอย่าง Citadel โดยตัวอย่างนี้อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่นสุดเดือด นับเป็นการจุดชนวนเชิญทุกคนก้าวเข้าสู่จักรวาลแห่ง Citadel เปิดตำนานสายลับบทใหม่ ที่โลกจะต้องจดจำพวกเขา โดยซีซั่นแรกของซีรีส์ระดับโลกสุดล้ำเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 6 ตอนด้วยกัน มีกำหนดฉายแบบ Exclusive เฉพาะที่ Prime Video ในวันศุกร์ที่ 28 เมษายน นี้ โดยจะเข้าฉายพร้อมกันในวันแรกจำนวนสองตอน หลังจากนั้นจะสามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละหนึ่งตอน โดยตอนจบจะออกอากาศวันที่ 26 พฤษภาคม

ซีรีส์ที่มีความโดดเด่นและมีเดิมพันสูงเรื่องนี้ ควบคุมการผลิตโดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ (Russo Brothers) และได้ เดวิด วีล (David Weil) มารับหน้าที่โชว์รันเนอร์ นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ร่วมด้วย สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) และ เลสลีย์ แมนวิล (Lesley Manville) ทั้งนี้ซีรีส์ Citadel สามารถรับชมได้มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

ตัวละคร

เมสัน เคน (Mason Kane) รับบทโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden)

สายลับมือหนึ่งผู้เก่งกาจแห่ง Citadel หน่วยงานสายลับอิสระระดับโลก หลังจากที่ Citadel ล่มสลายลงจากฝีมือของ Manticore เมสันรอดตายได้อย่างหวุดหวิด ทว่าความทรงจำของเขาก็ถูกลบไป เมื่ออดีตเพื่อนร่วมงานที่เชื่อใจได้ของเขา ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมกับข่าวร้ายเกี่ยวกับแผนการใหม่ของ Manticore เมสันจึงตัดสินใจออกเดินทางตามหา นาเดีย ซิงห์ (Nadia Sinh) อดีตคู่หูของเขา เพื่อหยุดยั้งหน่วยงานสายลับสุดชั่วร้าย

นาเดีย ซิงห์ (Nadia Sinh) รับบทโดย ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas)

สายลับระดับสูงแห่ง Citadel ซึ่งเป็นหนึ่งในสุดยอดสายลับเช่นเดียวกับอดีตคู่หูของเธออย่าง เมสัน เคน เมื่อเมสันได้กลับมาติดต่อกับนาเดียอีกครั้งหลังจาก 8 ปีที่ Citadel ล่มสสลายลง สายลับยอดฝีมือทั้งสองได้ร่วมมือกันเริ่มปฏิบัติภารกิจที่พาพวกเขาเดินทางไปทั่วโลก ในความพยายามหยุดยั้ง Manticore

เบอร์นาร์ด ออร์ลิค (Bernard Orlick) รับบทโดย สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci)

อัจริยะด้านเทคโนโลยีของ Citadel ผู้พัฒนาระบบและเทคโนโลยีใหม่เพื่อให้มั่นใจได้ว่าองค์กรของเขาจะมีอำนาจสูงสุดทั่วโลก และเพื่อจัดการกับองค์กรก่อการร้ายและรัฐบาลที่ฉ้อฉล ต่อมาเบอร์นาร์ดได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเมสัน เคน มากขึ้น ความสัมพันธ์ของเขากับสายลับรุ่นน้อง ได้พัฒนาเป็นความผูกพันแบบพ่อกับลูก

ดาห์เลีย อาร์เชอร์ (Dahlia Archer) รับบทโดย เลสลีย์ แมนวิล (Lesley Manville)

เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำสหรัฐอเมริกา ผู้ที่ความจงรักภักดีอาจเป็นอื่น เธอเป็นคนมีไหวพริบและความทะเยอทะยานสูง ทำให้เธอเป็นทั้งบุคคลากรอันทรงคุณค่าและศัตรูที่น่ากลัว

เกี่ยวกับ Citadel

เมื่อแปดปีก่อน หน่วยงานสายลับอิสระระดับโลกอย่าง Citadel – ที่มีหน้าที่สนับสนุนการดูแลความปลอดภัยและความมั่นคงของประชาชน – ได้ล่มสลายลง จากการทำลายโดยหน่วยปฏิบัติการของ Manticore ซึ่งเป็นองค์กรที่มีอำนาจในการควบคุมโลกใบนี้จากเงามืด จากการล่มสลายของ Citadel ทำให้เจ้าหน้าที่สายลับระดับสูง อย่าง เมสัน เคน (Mason Kane) รับบทโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ นาเดีย ซิงห์ (Nadia Sinh) รับบทโดย ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ถูกล้างความทรงจำ แต่ทั้งคู่ก็รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด พวกเขาต่างใช้ชีวิตอย่างปิดบัง สร้างชีวิตใหม่ภายใต้ตัวตนใหม่ โดยที่ไม่รู้อดีตของตัวเอง จนกระทั่งคืนหนึ่งเมื่อเมสันถูกติดตามโดย เบอร์นาร์ด ออร์ลิค (Bernard Orlick) รับบทโดย สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) อดีตเพื่อนร่วมงานของเขาที่ Citadel เบอร์นาร์ดต้องการความช่วยเหลือจากเมสันเป็นอย่างยิ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้ Manticore จัดตั้งระเบียบโลกใหม่ เมสันออกตามหา นาเดีย อดีตคู่หูของเขา และสายลับทั้งสองคนก็เริ่มปฏิบัติภารกิจที่พาพวกเขาเดินทางไปทั่วโลก ในความพยายามหยุดยั้ง Manticore ขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากความลับ คำโกหก และความรักสุดอันตรายที่ไม่มีวันตาย

ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) รับบทเป็น เมสัน เคน (Mason Kane) ร่วมด้วย ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ในบท นาเดีย ซิงห์ (Nadia Sinh), สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) ในบท เบอร์นาร์ด ออร์ลิค (Bernard Orlick), เลสลีย์ แมนวิล (Lesley Manville) ในบท ดาห์เลีย อาร์เชอร์ (Dahlia Archer), โอซี อิคิเล (Osy Ikhile) ในบท คาร์เตอร์ สเปนซ์ (Carter Spence), แอชลีจ์ คัมมิงส์ (Ashleigh Cummings) ในบท แอ็บบี้ คอนรอย (Abby Conroy), โรแลนด์ มอลเลอร์ (Roland Møller) ในบท Anders Silje และ Davik Silje, โคออยลินน์ สปริงกัล (Caoilinn Springall) ในบท เฮนดริกซ์ คอนรอย (Hendrix Conroy) และอื่นๆ

ผลงานจาก Amazon Studio และ บริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ ซีรีส์ Citadel ควบคุมการผลิตโดย แอนโทนี่ รุสโซ (Anthony Russo), โจ รุสโซ (Joe Russo), ไมค์ ลาร็อคก้า (Mike Larocca), แองเจลา รุสโซ อ็อตโตต์ (Angela Russo-Otstot) และ สก็อตต์ เนเมส (Scott Nemes) จาก AGBO ร่วมด้วย เดวิด วีล (David Weil) รับหน้าที่โชว์รันเนอร์และควบคุมการผลิต รวมถึง จอช แอพเพิลบัม (Josh Appelbaum), อันเดร เนเมค (André Nemec), เจฟฟ์ พิงค์เนอร์ (Jeff Pinkner), และ สก็อตต์ โรเซนเบิร์ก (Scott Rosenberg) ที่รับหน้าที่ควบคุมการผลิตจาก Mignight Radio อีกทั้งยังมี นิวตัน โธมัส ซีเกล (Newton Thomas Sigel) และ แพทริก โมราน (Patrick Moran) รับหน้าที่ควบคุมการผลิตด้วยเช่นเดียวกัน

Citadel ภาคต่อ

Citadel นำแสดงโดย ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) และ ปริยังกา โจปรา โจนาส (Priyanka Chopra Jonas) ร่วมด้วย สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci) และ เลสลีย์ แมนวิล (Lesley Manville) เปิดตัวในฐานะแฟรนไชส์ระดับโลกที่น่าจับตามอง ควบคุมการผลิตโดยบริษัท AGBO ของพี่น้องรุสโซ (Russo Brothers) โดย Citadel และซีรีส์แฟรนไชส์ของเรื่องนี้จะพาผู้ชมท่องโลกไปตามที่ต่างๆด้วยเรื่องราวที่เชื่อมโยงกัน ซีรีส์ Citadel ของแต่ละประเทศ จะสร้างสรรค์ ผลิต และ ถ่ายทำในประเทศนั้นๆ ด้วยทีมงานและนักแสดงชั้นนำของประเทศเหล่านั้นเอง เพื่อมุ่งสู่การเป็นซีรีส์แฟรนไชส์ระดับโลกที่ไม่เหมือนใคร ทั้งนี้ได้เริ่มดำเนินการผลิตซีรีส์ภาคต่อในอิตาลีและอินเดียแล้ว นำแสดงโดย มาทิลด้า เดอ แองเจลิส (Matilda De Angelis) จากอิตาลี และ วรุณ ดาวัน (Varun Dhawan), ซาแมนธา รูธ ประภู (Samantha Ruth Prabhu) จากอินเดีย

 

###