จุดแค้นลั่นโลกก่อนใครสำหรับงานรอบปฐมทัศน์ John Wick: Chapter 4 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานแทบลุกเป็นไฟเมื่อ คีอานู รีฟส์ เจ้าของบทบาทจอห์น วิค ปรากฎตัวพร้อมตบเท้านำทีมนักแสดงระดับมือพระกาฬเข้าร่วมงานท่ามกลางสายฝน ไม่ว่าจะเป็น เอียน แม็กเชน (วินสตัน)รินะ ซาวายามะ (อาคิระ)สก็อตต์ แอดคินส์ (คิลลา)นาตาเลีย เทนา (เคเทีย) และผู้กำกับแชด สตาเฮลสกี  พร้อมพาบรรดาสื่อมวลชนและกองทัพแฟนๆ ร่วมเหยียบสภาสูงก่อนใครในโลก

โดยกระแสคำวิจารณ์ชุดแรกเทบวกชนิดถล่มทลาย ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความมันส์ระดับ The Next Level การันตีถึงฉากแอกชันที่ไต่ระดับไปอีกขั้น มันส์ยิ่งกว่าจอห์น วิคภาคไหนๆ และการแสดงที่บ้าคลั่งที่สุดในชีวิตของคีอานู รีฟส์ พร้อมกับเซอไพรส์ที่ผู้ชมจะคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

หนังภาคนี้จะส่งให้คีอานู รีฟส์เป็นตำนาน – The Playlist

ทุกคนเจ๋งหมด แต่สำหรับผมดอนนี เยนคือที่สุด จะว่าไปแล้วหนังเรื่องนี้  คือปรากฎการณ์ของโลกแอ็กชันเลยก็ว่าได้”  Cinema Blend

“John Wick 4 อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชัน สะใจ สาดกระสุนกันไม่ยั้ง ตอบโจทย์มาก! – Collider

มหากาพย์ความมันส์ ยิงกันสนั่นจอ คุณไม่สามารถละสายตาไปได้แม้แต่เฟรมเดียว” – Slashfilm

เป็นหนังที่มันส์ที่สุดเท่าที่ดูมาในปีนี้ อะดรีนาลินสูบฉีดตลอดสองชั่วโมงกว่า” – Fresh Fiction

มีฉากเซอร์ไพรส์เต็มไปหมด ตอนจบต้องเป็นที่พูดถึงแน่นอน – Insider

สำหรับแฟนชาวไทย อีกไม่นานเกินรอ ! มาร่วมเป็นสักขีพยานมหากาพย์สงครามนักฆ่า และเหยียบสภาสูงให้จมวิคในไปพร้อมกันใน John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ดูก่อนอเมริกา 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ตัวอย่างภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4

 

รูปภาพจาก JohnWickMovie, Lionsgate, Lionsgate UK และ AP 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ