ต้อนรับเดือนที่ร้อนที่สุดของประเทศไทย กับงาน “Warudo Summer BREAK” (วารุโดะ ซัมเมอร์เบรก) เทศกาลดนตรีแนวไอดอล ซึ่งผู้จัดงาน บริษัท โวตะทีม เมเนจเม้นท์ จำกัด เผยถึงโปรเจคท์นี้ว่า ก่อตั้งจากกลุ่มคนรักในเสียงเพลงของไอดอลที่อยู่หน้าเวทีในฐานะ นักยิงมิกซ์ (กองเชียร์) ที่ส่งเสียงเชียร์เหล่าไอดอลมาอย่างยาวนาน เตรียมเนรมิตพื้นที่ JJ HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์” พร้อมส่งมอบความสุขให้แฟนๆ ได้มาพักร้อนไปกับเหล่าไอดอลสุดปัง ในวันที่ 8 เมษายน 2566 นี้

จากแนวคิด อยากทำให้ 1 วัน เป็นวันไอดอลที่พิเศษกว่าวันอื่น ๆ จึงเกิดเป็นงาน “Warudo Summer BREAK” โดยมีศิลปินไอดอลที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทยและศิลปินไอดอลต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Fuyubi Sora Sora ,The Glass Girls Peach You , Alitz และวงอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งจะมีการเผยไลน์อัพศิลปิน ทางหน้าเพจ WarudoSHOW นอกจาก “Warudo Summer BREAK” จะมีการแสดงบนเวทีแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ได้ใกล้ชิดเหล่าไอดอลที่ชื่นชอบในกิจกรรม Meet and Greet เช่น การถ่ายภาพคู่ การแจกลายเซ็น การพบปะพูดคุยกับศิลปิน ในบรรยากาศของความเย็นฉ่ำหลบช่วงเวลาที่ร้อนที่สุด ด้วยคุณภาพของอุปกรณ์ประกอบการแสดง แสงสี เวที เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ ที่จะต้องประทับใจผู้ฟัง และยังมีเครื่องดื่มดับกระหายคลายร้อนจำหน่ายภายในงาน สามารถแวะมาพักจิบเครื่องดื่มเติมพลังในระหว่างการรับชมได้ด้วย

“Warudo Summer BREAK” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 8 เมษายน 2566 ตั้งแต่ เวลา 12.00น –19.00 น. ณ “JJ HALL  ชั้น 6 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์”  ช้อปปิ้งมอลล์สุดครบเครื่อง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarudoSHOW

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ wotateam.management@gmail.com