“ยื้อเพื่อ? (Be Honest)” อีกหนึ่งเพลงจาก “Your girl” อัลบั้มเพลงไทยอัลบั้มแรกจากศิลปินเสียงร้องเอกลักษณ์ “วิโอเลต วอเทียร์” ที่ได้ปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกันเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด “วิโอเลต” ได้หยิบเอาเพลงนี้มาทำเป็น MV พร้อมรับหน้าที่เป็น Creative Director โดยมีส่วนร่วมในการออกไอเดีย และเขียนบท เรียกว่างานนี้ “วิโอเลต” ได้นำความสามารถรอบด้านที่เธอมี มาถ่ายทอดในเพลงนี้แบบครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการร้อง ด้านการแสดง รวมถึงด้านการกำกับงาน MV เรียกว่า เจ้าตัวทั้งเล่นเอง ร้องเอง แต่งเนื้อร้องเอง และกำกับเอง โดยงานนี้เธอได้ดึงนักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” มาร่วมถ่ายทอดอินเนอร์คนหมดรักลงในเพลงนี้ได้อย่างถึงอารมณ์
เป็นที่รู้กันดีว่า

เพลงส่วนใหญ่ของ “วิโอเลต วอเทียร์” ถูกแต่งขึ้นจากเรื่องราวในชีวิตของเธอ และเพลง “ยื้อเพื่อ? (Be Honest)” ก็เป็นอีกหนึ่งเพลง ที่เธอได้บอกเล่าถึงราวของความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ยากจะไปต่อ เมื่อฝ่ายหนึ่งได้เปลี่ยนไป และอีกฝ่ายรู้สึกได้ถึงอาการหมดใจ จึงเกิดเป็นคำถาม “หากต้องการจะจบความสัมพันธ์ จะยื้อเพื่อ… ? โดยเธอได้ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่กำลังจะสูญเสียคนรัก ได้ถึงอารมณ์ ยิ่งได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “หมาก ปริญ” มาร่วมรับส่งซีนดราม่า บิ้วด์แววตา อารมณ์ สีหน้า และน้ำตา ยิ่งทำให้เพลงนี้ ทั้งเศร้า ทั้งอึดอัด และสมจริง จนเชื่อว่า ใครที่เคยมีประสบการณ์ของการถูกยื้อในความสัมพันธ์ ได้ชมแล้วมีน้ำตาร่วงแน่นอน

ในส่วนของการนั่งแท่นเป็น Creative Director ของ MV ในครั้งนี้ “วิโอเลต วอเทียร์” ตั้งใจอยากให้เพลงนี้ มีความพิเศษ แตกต่างจาก MV ทั่ว ๆ ไป ไม่ว่าจะเป็น Mood and Tone ของภาพนิ่ง การเกลี่ยสีใน MV อินเนอร์อารมณ์ต่าง ๆ ล้วนถูกสื่อสารออกมาจากการครีเอทของ “วิโอเลต” ที่อยากส่งต่อความรู้สึกอีกมุมหนึ่งของผู้หญิงในสไตล์ของเธอ


ร่วมสัมผัสบรรยากาศที่น่าอึดอัด ของคนที่หมดใจ ผ่าน MV เพลง “ยื้อเพื่อ? (Be Honest)” พร้อมกันได้ทาง YouTube ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง “Violette Wautier”

สามารถชม MV เพลง “ยื้อเพื่อ? (Be Honest)” ได้ที่นี่: https://youtu.be/gufQBHjQ-qU

สามารถฟังเพลง “ยื้อเพื่อ? (Be Honest)” ได้ที่นี่: https://VioletteWautier.lnk.to/BeHonest

สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม “Your Girl” ได้ที่นี่: https://VioletteWautier.lnk.to/YourGirlPR