เป็นอีกหนึ่งผู้จัดที่มือทอง สำหรับ ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ที่ไม่ว่าเป็นผู้จัดเรื่องไหน ก็กระแสปังทุกเรื่อง ล่าสุดกับละคร เพลงรัก รอยแค้น ผลงานเรื่องที่สองของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่มาในคอนเซปต์ ละครเพลง ดรามา ฟอร์มใหญ่งานนี้ได้ เบิ้ล ปทุมราช มาเป็นพระเอกละครเรื่องแรก ประกบนางเอกหน้าหวาน ใบหม่อน กิติยา แถมผู้จัดสปอยล์หนักมาก ว่าละครเรื่องนี้นอกจากจะมีฉากเข้มข้น เพลงเพราะ ๆ ให้ได้ฟังแล้ว  อยากให้ทุกคนรอดูความสามารถในการแต่งเพลงสด ๆ ในฉากของเบิ้ลที่จะต้องเซอร์ไพรส์ อีกทั้งยังมั่นใจว่า เรื่องเพลงรัก รอยแค้น เป็นละครที่เข้าถึงแฟนละครได้ทุกกลุ่มอีกด้วย

                โดย ผู้จัด ต่าย นัฐฐพนท์  เปิดเผยว่า สำหรับละครเรื่องเพลงรัก รอยแค้น เป็นเรื่องราวความเข้มข้นจากรุ่นผู้ใหญ่ สู่รุ่นลูกครับ มีความเข้มข้นมาก ๆ แล้วในใจของเราก็อยากทำละครที่มีเพลงเพราะ ๆ สอดแทรกในละครด้วย เราเลยได้หยิบเรื่อง เพลงรัก รอยแค้นมาโปรดักชัน ความน่าสนใจของเรื่องเรามีนักแสดงสองรุ่นด้วยกันทั้งพระเอกนางเอก รุ่นใหญ่มากฝีมือ อย่าง พี่เคลลี่ พี่จอย  พี่เต๋า พี่ลิฟท์ และนักแสดงรุ่นใหม่ที่งานนี้เราได้พระเอก เบิ้ล ปทุมราช ประกบน้องใบหม่อน กิตติยา และน้องนักแสดงอีกมากมาย ที่สำคัญคนดูจะได้เห็นบางช่วงของละครที่เราจะได้เห็นเบิ้ล ปทุมราช แต่งเพลงเองกันสด ๆ เพื่อให้เข้าไปอยู่เนื้อหาของเรื่อง ฉากนั้นเป็นฉากที่คิดถึงพ่อ ระบายความในใจต่าง ๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องของเค้าเองด้วยอยู่แล้วในชีวิตจริง ก็น่าจะสื่อสารได้เป็นอย่างดี ต้องรอชมฉากนี้กันให้ได้เพราะเค้าเล่นออกมาได้ดีมากจริง ๆ  สำหรับในเรื่องของบทเพลงก็ได้มีการปรึกษากับทางอาร์เอสมิวสิค ส่วนใหญ่ในเรื่องนี้ก็จะมีการคัดเพลงที่เป็นเพลงดังติดหู คุ้นกับทุกคนอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเพลง เทพีบ้านไพร ,ไร่อ้อยคอยรัก, รอยร้าว, เรื่องนี้เราก็ได้มีการเอาเพลงป็อป หรือเพลงสตริงกลับมาปรับให้มีกลิ่นอายของความเป็นลูกทุ่งด้วยก็จะเป็นเสน่ห์อีกแบบ เรียกว่าแฟนละครจะอิ่มเอมด้วยบทเพลงที่สอดแทรกตลอดทั้งเรื่อง อีกทั้งเรื่องนี้ผมเชื่อว่าจะเป็นละคร ที่แฟนๆช่อง 8 ต้องชอบเพราะนอกจากจะได้เห็นนักแสดงเก่ง ๆ มาปะทะฝีมือกันแล้ว ยังเป็นละครเพลงที่แฝงด้วยความเข้มข้นครบรส ดูได้ทุกช่วงวัย และทุกคนต้องคอยให้กำลังใจและได้เห็นสกิลอีกด้านของเบิ้ล ปทุมราช ที่เรื่องนี้เค้าตั้งใจถ่ายทอดมาก ๆ เรื่องราวต่อจากนี้จะเข้มข้นทุกตอนแน่นอน

ติดตามได้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น เวลาใหม่ 18.00 น. – 19.00 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย  ห้ามพลาด นะครับ