เวลา 10.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 12 ตายไม่เป็น (12 Strong)” : จากเรื่องจริงของหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐ ที่ถูกส่งไปยังถิ่นธุรกันดารในอัฟกานิสถาน ในช่วงเวลาไม่ถึงอาทิตย์หลังเหตุการณ์ 9/11 เหล่าทหารต้องร่วมมือกับผู้นำกองกำลังฝ่ายเหนือ “นายพล อับดุล ราชีด ดอสตุม” ในการต่อกรกับกองทัพตาลิบันที่มีจำนวนมากกว่าหลายเท่า ขี่ม้าฝ่าดงกระสุนเพื่อนำสันติสุขกลับมาสู่แผ่นดินอีกครั้ง

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่แสบลุยระห่ำ 2 (Ride Along 2)” : เรื่องราวภาคต่อของ เบน ที่เรียนจบและเข้ามารับราชการตำรวจแบบเต็มตัว โดยมีความใฝ่ฝันที่ก้าวไปเป็นตำรวจสืบสวนแบบว่าที่พี่เขย ขณะที่เขากำลังวางแผนแต่งงานกับ แองเจล่า ตัวของเขาก็ได้รับมอบหมายไปปฏิบัติงานร่วมกับ เจมส์ ตามคำขอร้องของแฟนสาว และ ผู้หมวดบรู๊คส์ โดยมีเป้าหมายในการทลายแก๊งค้ายาในไมอามี่

 

เวลา 20.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เถื่อน เฉือนระห่ำ (The Viral factor)”: เรื่องราวของ จอน ตำรวจสากลที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุในปฏิบัติการพิเศษในแถบตะวันออกกลาง ทำให้เพื่อนร่วมงานที่เป็นคู่หมั้นของเขาเสียชีวิต เขาตัดสินใจพักงาน กลับบ้านไปหาครอบครัว และได้รู้ความลับที่แม่ปกปิดมาตลอดชีวิต ว่าตัวเขาเองมีพี่ชายร่วมสายเลือดที่พลัดพรากกันมาตั้งแต่เด็กที่ชื่อว่า หม่ายหยวน ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรอาชญากรรมระดับนานาชาติ