ตอกย้ำความยืนหนึ่งของละครเพลงดรามา ล่าสุดละคร  เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เอาใจแฟนละครสายร้อง จัดแคมเปญสุดพิเศษ ที่มีชื่อว่า  เพลงรัก รอยแค้น TikTok Challenge” ชวนแฟน ๆ ละครมา “Duet เพลงเทพีบ้านไพร ในสไตล์ของตัวเอง จะร้องสายขำ สายเพราะ  สายพลังเสียง จะสายไหน ก็สามารถร่วมสนุกได้ ให้ยอดกดไลค์ถล่มทลาย

กติกาการร่วมสนุกมีอยู่ว่า เพียงแฟน ๆ ละคร เข้าไปในแอปพลิเคชัน Tiktok และค้นหาคำว่าช่อง 8 กดติดตามแล้วเริ่ม Duet เพลง เทพีบ้านไพร ก่อนกดโพสต์ อย่าลืมติดแฮชแทค #เพลงรักรอยแค้น #เทพีบ้านไพรDuet  คลิปของใครยอด Like สูงสุดรับไปเลย ของรางวัลโดนใจสายร้องอย่าง ไมค์ Fifine K678 จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 9,950 บาท  

แฟนละคร “เพลงรัก รอยแค้น”  สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 5 เมษายน 2566 ส่วนใครที่ยังฟังเพลงเพราะๆไม่จุใจ สามารถตามไปฟังต่อ ได้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลาใหม่ 18.00 น. – 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ >>>> https://youtu.be/QYRlv2TE-k4