สกู๊ปอัดแน่นแอกชันhttps://youtu.be/fPFy4tfk8nI

หากพูดถึงภาพยนตร์แอ็กชัน แฟรนไชส์อันดับหนึ่งอย่าง John Wick หลายๆคนคงนึกถึงโลกนักฆ่าที่ถูกออกแบบมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนกลายเป็นต้นแบบของภาพยนตร์แอ็กชันหลายๆเรื่อง คีอานู รีฟส์ กับมาดนักฆ่าใส่สูทสุดเท่ ปรากฏตัวพร้อมหมาคู่ใจและลีลาการต่อสู้แบบไม่ธรรมดา ผลักดันให้ภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และในปีนี้ John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 กลับมาอีกครั้งพร้อมอัดแน่นความมันส์และความเดือดเต็มพิกัด เพื่อยกระดับจากภาพยนตร์แอ็กชัน สู่ผลงาน The Next Level

นอกจากความเดือดแบบจัดเต็มแล้ว ในภาคนี้ยังอัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชันอย่างน้อย 14 ฉาก ที่มันส์แบบสุดขีด รวมถึงการออกแบบฉากต่อสู้ด้วยอาวุธใหม่ ที่นักแสดงจะต้องฝึกฝนจริง เล่นจริงด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น กระบองสองท่อน, ธนู, ปืน และห้ามพลาดกับฉากการเผชิญหน้าของสองนักแสดงหยุดโลก คีอานู รีฟส์ แอกชันสตาร์จากฮอลลีวูด และ ดอนนี เยน ปรมาจารย์เบอร์หนึ่งแห่งเอเชีย

และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดพลาดไม่ได้สำหรับภาคนี้ คือฉาก Car-Fu หรือฉากขับรถไล่ล่าของ จอห์น วิค กลาประตูชัยเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ คีอานู รีฟส์ เองต้องใช้เวลากว่า 12 สัปดาห์สำหรับฝึกดริฟส์รถเพื่อแสดงฉากนี้เองให้สมจริงมากที่สุด

สงครามครั้งนี้จะเป็นจุดจบหรือจุดเปลี่ยนของเรื่องราวทั้งหมด ได้เวลานับถอยหลังสู่วันเหยียบสภาสูง แล้วจมมันให้วิคพร้อมกัน ใน John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 22 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

John Wick Chapter 4 ตัวอย่างซับไทย:

https://youtu.be/GAXzod107Ik

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ