หน้ากากกิเลน

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในซีซั่นที่ 12 ของจักรวาลหน้ากากนักร้อง ภายใต้รูปแบบกติกาใหม่ ที่โหด แต่ยังคงความสนุก และความว้าว ในรายการ “Mask Singer 12” ออกอากาศ ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทวีคูณความสนุกแบบสุดเหวี่ยง จากการคาดเดาเสียงร้องสุดไพเราะ ภายใต้หน้ากาก ที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาคือใคร?

นัท มีเรีย

“Mask Singer 12” (แมส ซิงเกอร์ ทเวลฟ์) ตอนแรก คืนวันพุธนี้ ประเดิมความสนุกด้วยสองหน้ากากสุดเฟี้ยว “หน้ากากกิเลน” และ “หน้ากากอนามัย” เพื่อมาดวลกับ เหล่าคณะกรรมการดรีมทีมเจ้าบ้านในตำนาน นำทีมโดย “ครูอ้วน มณีนุช”, “ตั๊ก ศิริพร”, “ดีเจนุ้ย”, “เสนาหอย” และ “ไอซ์ อภิษฎา” ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย และพร้อมกระชากทุกหน้ากากในซีซั่นนี้ เสริมทัพความพิเศษไปกับศิลปินระดับตำนาน “นัท มีเรีย” ที่มาร่วมสร้างความสนุกและมาพร้อมกับโชว์สุดอลังการ รวมถึงการทำหน้าที่ร่วมกับกรรมการดรีมทีม เพื่อเป็นตัวแทนคนดูในการทายว่าภายใต้สองหน้ากากนี้คือใคร

กระชากหน้ากาก และค้นหาตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากของการเป็นที่สุดแห่งการสร้างปรากฏการณ์ได้ในรายการ “Mask Singer 12” ตอนแรกคืนนี้! วันพุธที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า “The Mask Singer”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ