แกะศัพท์หนังโลกล่มสลาย ไปกับรายการภาษาอังกฤษสุดชิว “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทางช่อง MONO29 โดยสองพิธีกรมากฝีมือ คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์ และ เต้สุผจญ กลิ่นสุวรรณ ที่จะพาผู้ชมไปดูวลีเด็ด ๆ ฉากโดน ๆ ที่มาพร้อมสำนวนและประโยคที่ซับซ้อน ให้จำง่ายและใช้ได้แบบมืออาชีพ ผ่าน 2 ภาพยนตร์แอ็คชั่น ดราม่า ไซไฟสนุกครบรส

โดยในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง ยึดด่วน วันสิ้นโลก (Snowpiercer) : ตะลุยไปกับความมันบนรถด่วนขบวนสุดท้ายของโลก เมื่อสองพิธีกร คริสเต้ ค้นพบห้องแห่งพืชพันธุ์ที่อาจจะพลิกชะตาโลกที่ล่มสลาย ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งได้ พร้อมแกะคำศัพท์และประโยคสะท้อนสอนใจ คอหนังสายดราม่าไม่ควรพลาด

และในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง สยองโลกร้างปี (After Earth) : พิธีกร เต้ ขอนั่งแพชิว ๆ ติวคำศัพท์ไปกับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ เจเด็น สมิธ ที่ต้องมาพิสูจน์ฝีมือการแสดง บทบาทในช่วงเวลาที่ยานตกมาลงมาในโลกแต่ไร้ซึ่งมนุษย์มานานกว่าหลายล้านปี เอาชีวิตรอดจากสภาพอากาศที่ไม่แน่นอน สิ่งแวดล้อมสุดโหด และสัตว์ที่วิวัฒนาการจนแสนดุร้าย เกิดเป็นการผจญภัยพร้อมคำศัพท์ไซไฟสุดมัน คอหนังแอ็คชั่นปรัชญาไม่อยากพลาดความสนุกทั้งหมดนี้ สามารถติดตามได้ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูปแชนแนล https://www.youtube.com/c/Mono29tv และเฟสบุ๊คแฟนเพจ MONO Entertain https://www.facebook.com/MonoEntertain

#Mono29 #Movielanguage #ซีนเด็ดภาษาหนัง #Snowpiercer #AfterEarth