แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับ John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค  แรงกว่านรก 4 หลังจากมีกระแสรีวิวออกมาจากต่างประเทศว่า นับเป็นภาคที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์ชุดนี้’ ประเทศไทยไม่น้อยหน้าตอกย้ำความเป็นที่สุดในทุกด้าน ยกระดับแอ็กชันให้มันส์ยิ่งกว่าที่ผ่านมา ระดม 3 สุดยอดนักลงเสียงสปอตโฆษณาของเมืองไทย

นำทีมความมันส์ด้วย Krittone หรือ กฤต สุขวัฒน์ เจ้าของเสียง ดุดัน ไม่เกรงใจ” ที่สร้างกระแสไวรัลทั่วโซเชียลมีเดีย และยังเป็นการลงเสียงสปอตโฆษณาภาพยนตร์เป็นภาษาไทยเรื่องแรกของเขาอีกด้วย ทั้งยังได้ บ๊อบบี้ นิมิต ลักษมีพงศ์ นักลงเสียง นักแสดง และดีเจมากความสามารถ ที่ฝากผลงานแสดงไว้มากมายและผ่านการลงเสียงสปอตโฆษณามาอย่างโชกโชน เจ้าตัวยังเผยอีกด้วยว่าเป็นแฟนคลับแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่อง John Wick มานานแล้ว

ยกระดับความเข้มขึ้นอีกขั้น เสริมทีมความมันส์ด้วยสุดยอดนักลงเสียงสปอตของเมืองไทยที่หลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี หนู ธนาสุทธิ์ วุฒิวิชัย  เจ้าของเสียงพากย์ที่หลายคนเคยได้ยินผ่านตัวอย่างภาพยนตร์และสปอตโฆษณามามากกว่า 100 เรื่อง นักพากย์ระดับมือโปรของเมืองไทยที่เข้าร่วมจักรวาลนักพากย์สปอตของเรื่อง John Wick: Chapter 4 อีกหนึ่งท่าน จัดหนักจัดเต็มกับสปอต 3 เวอร์ชัน 3 ฟีลมันส์ ตอกย้ำความเป็นที่สุดจนฉุดไม่อยู่

คนไทยพร้อมแล้วหรือยัง นับถอยหลังอีก 7 วัน เตรียมรับมือกับสุดยอดความมันส์ในภาพยนตร์โคตรแอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปี อีกระดับของภาพยนตร์ไล่ล่าล้างแค้นที่มาแรงที่สุดแห่งทศวรรษนี้  John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค  แรงกว่านรก 4 22 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เสียงสปอตเวอร์ชัน Krittone:

เสียงสปอตเวอร์ชัน บ๊อบบี้:

ตัวอย่างภาพยนตร์พากย์ไคตรเดือด:

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ