“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ชวนดำดิ่งไปกับเรื่องราวของผู้หญิง 3 คนซึ่งกำลังป่วยระยะสุดท้ายกับอีก 1 ชายหนุ่มที่กำลังมีชีวิตยากลำบาก และได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม เรื่อง  หนึ่งปรารถนา สัญญาแห่งรัก The One and Only” ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-ดราม่า ผลงานการกำกับของ “โอฮยอนจง” ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์ “ณ ห้วงเวลาแห่งความทรงจำ Find Me In Your Memory”

เรื่องราวเริ่มที่ “พโยอินซุก” (อันอึนจิน) หญิงสาวที่โตมาอย่างยากลำบาก ทำงานขัดตัวในโรงอาบน้ำ ถูกเลี้ยงดูโดยย่าที่เก็บของเก่าขาย วันหนึ่งเธอได้รับข่าวร้ายว่าตัวเองกำลังป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย เธอจึงตัดสินใจไปอยู่ที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายแสงอรุณ และได้พบกับสองเพื่อนร่วมห้องอย่าง “คังเซยอน” (คังเยวอน) แม่บ้านที่เบื่อหน่ายกับชีวิตที่มักจะถูกมองข้าม และ “ซองมีโด” (จอย Red Velvet) อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ ทั้งสามต่างเข้าอกเข้าใจกันและรับรู้ได้ว่าพวกเธอเหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว ทำให้ในคืนวันฝนตกพวกเธอสามคนได้ร่วมมือกันฆาตกรรมเพื่อนบ้านของพโยอินซุก ชายขี้เหล้า ชอบตบตีลูกสาว และกำลังวางแผนจะปลิดชีพเธอเพื่อเอาเงินประกัน ในขณะเกิดเหตุพวกเธอได้บังเอิญพบกับ “มินอูชอน” (คิมคยองนัม) ชายหนุ่มลึกลับที่เข้ามาช่วยแนะนำทางที่ปลอดภัยให้พวกเธอทั้งสามหนีไป และเขาได้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมนี้แทน มินอูชอนปรากฎตัวอีกครั้งที่ศูนย์แสงอรุณเพื่อตามหาพโยอินซุก และทวงคืนของสำคัญบางอย่าง สุดท้ายแล้วพวกเธอทั้งสามจะใช้เวลาแสนสั้นที่เหลือไปกับสิ่งที่หวังได้หรือไม่?

ติดตามเรื่องราวของเหล่าคนแปลกหน้า ที่กลายมาเป็นหนึ่งเดียว ในซีรีส์เกาหลีเรื่อง “หนึ่งปรารถนา สัญญาแห่งรัก The One and Only” นำแสดงโดย  อันอึนจิน, คิมคยองนัม  ,คังเยวอน และ จอย Red Velvet    https://www.monomax.me/title/104297-the-one-and-only.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #TheOneandOnly #หนึ่งปรารถนาสัญญาแห่งรัก

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ