คนเกิดวันอาทิตย์
มาแล้วดวงรายปักษื 16-31 มีนาคม 2566 ปักษ์นี้ ใครต้องระวังอะไร หรือควรไปเสริมสิริมงคลยังไง ใครจะดวงมาแรงแบบปัง แบบสับ อาจารย์เป็นหนึ่ง พร้อมทำนายไว้แล้ว ต้องตามมาดู
การงาน
ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องข้อผิดพลาดที่เกิดจากตนเอง อาจจะเป็นช่วงที่หมดแรงบันดาลใจจนทำให้รู้สึกแย่ต้องระมัดระวัง และให้งดสร้างศัตรู
การเงิน
ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเงินเก็บ สภาพการเงินไม่สู้ดีเท่าไหร่ จึงต้องระมัดระวังเรื่องการเงินไม่ฟุ่มเฟือยเกินไป ให้ผ่านช่วงนี้ไปสักระยะจะดีขึ้น
ความรัก
คนโสด ที่เพิ่งโสดหมาด ๆ ช่วงนี้ปิดกั้นหัวใจตนเองแบบสุด ๆ เพราะเพิ่งเจอเรื่องที่ทำให้ผิดหวังจนข็ดขยาดกับความรู้สึกนี้ และ:ยังไม่อยากมีใครในเวลานี้
คนมีคู่ ช่วงนี้มีความเหนื่อยใจ เพราะคุยอย่างไรก็ไม่ลงตัว
เป็นช่วงที่ความรักควบคุมไม่ได้ ยิ่งพูดยิ่งเละ
สุขภาพ
ปัญหาความเครียดส่งผลให้เกิดอาการสะสม จนหมดกำลังใจ อาจถึงขั้นอ่อนแรงล้มป่วยให้วางปัญหาลง หัดปล่อยวางและคิดบวกจะช่วยให้อะไร ๆ ดีขึ้น
คนเกิดวันจันทร์
การงาน
เตรียมได้รับงานใหม่ ๆ โปรเจ็คใหญ่อันสำคัญซึ่งคุณจะได้รับมอบหมายให้ทำเพราะงานนี้ต้องใช้ฝีมือของคุณเท่านั้น เพื่อให้ขายงานผ่านไปได้สำเร็จ
การเงิน
ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงิน ให้รู้จักหักห้ามใจในการซื้อของและไม่แนะนำให้ซื้อของชิ้นใหญ่ เพราะจะทำให้เป็นหนี้ระยะยาวได้ ระวังได้ทุกอย่างจะดี
ความรัก
คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ แอบปิ๊งกันแบบสายฟ้าแล่บ ปุบปับจะคบกันทันทีแต่ให้เช็คประวัติดี ๆ ระวังเจอเรื่องคบซ้อน หรืออาจกลายเป็นมือที่สามได้
คนมีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงพ่อแง่แม่งอน ทำอะไรไม่ถูกใจ ไม่ลงรอยกันตลอดแนะนำให้เงียบไว้เพราะปะทะไปก็ไม่ได้อะไร เวลาจะเยียวยาทุกอย่างเอง
สุขภาพ
ปัญหาความเครียดรุมเร้า บรรเทาด้วยการหาวิธีระบายกับคนที่เข้าใจหรือรู้ใจเราจะทำให้ความเครียดปลดปล่อยออกไป ให้ลองนั่งสมาธิเพื่อทบทวนและเคลียร์ใจแล้วจะดี
คนเกิดวันอังคาร
การงาน
หากคุณกำลังมองหางานใหม่ ระหว่างงานประจำกับ งานฟรีแลนซ์ ให้ตัดสินใจเลือกเพียงทางเดียวแล้วจะดีมาก
การเงิน
ช่วงนี้ระวังหน่อย อาจต้องข้าวัดทำบุญ เช่น ชำระหนี้สงฆ์ เพื่อขอพรเรื่องเงินไม่ให้ติดขัดหรือสะดุด เพราะมีเกณฑ์โดนโกง โดนยืมแล้วไม่คืน ต้องระมัดระวัง
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้แนะนำให้เป็นโสดไปก่อน ไม่ควรตัดสินใจจริงจังกับใครอาจต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อน อย่าเพิ่งใจเร็ว
คนมีคู่ ความรักดี มั่นคง พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานหากจะมีข่าวดีเรื่องมีบุตร ช่วงนี้เดินหน้าได้เต็มที่ ทุกอย่างดีพร้อม
สุขภาพ
ใครป่วยก่อนหน้านี้มีกณฑ์หายดี เพราะเริ่มใส่ใจดูแลตนเองดีขึ้นให้เลือกทานอาหารและหมั่นออกกำลังกาย จะได้มีชีวิตที่แข็งแรงและยืนยาว
คนเกิดวันพุธ
การงาน
ช่วงนี้ทำงานค่อนข้างจะมีอุปสรรค เจอความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาจนคุณรับมือเกือบไม่ไหวแต่ถ้าคุณวางแผนสำรองไว้หลาย ๆ แผน จะช่วยคุณให้ผ่านวิกฤตนี้ไปได้
การเงิน
รายรับดีมาก แต่คุณดันมีรายจ่ายเยอะเกินตัวเข้ามาในช่วงเวลาเดียวกันทำให้ต้องช็อร์ตในช่วงนี้ หากกัดฟันอดทนจนผ่านช่วงยาก ๆ นี้ไปได้ การเงินจะคล่องขึ้น
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้ควรรักตัวเองให้มาก อยู่เป็นโสดต่อไปก่อน เพราะสเปกคุณสูงและเลือกเยอะ คนที่เข้ามายังไม่ดีพอ ไม่ควรได้ไปต่อ ต้องพิสูจน์มากกว่านี้
คนมีคู่ ความสัมพันธ์ช่วงนี้ทรง ๆ ไม่หรือหวา ไม่ลึกซึ้ง เพราะต่างคนต่างยุ่งกับหน้าที่ของตนเอง ความโรแมนติกจึงน้อยลง
สุขภาพ
ระวังเรื่องระบบทางเดินอาหาร อาหารเป็นพิษ งดรับประทานอาหารกึ่งสุกดิบหรือดิบ ๆ ไม่เช่นนั้นอาจส่งผลได้ไวกว่าคนอื่น เพราะร่างกายช่วงนี้ไม่ทนต่อเชื้อโรคเท่าไหร่
คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน
ช่วงนี้อบอุ่นใจเรื่องการทำงาน เพื่อนร่วมงานมีการช่วยเหลือ สนับสนุนพร้อมลงมือไปข้างหน้าด้วยกันจนโปรเจ็คที่ทำอยู่บรรลุเป้าหมายด้วยดี
การเงิน
เงินดีมาก หาเงินเก่ง มีเงินเข้าหลายช่องทาง จนมีรายได้เป็น กอบเป็นกำ แต่ในช่วงนี้เก็บเงินไม่อยู่ เพราะถือคติของมันต้องมีต้องใช้ เงินทองหาใหม่เมื่อไหร่ก็ได้
ความรัก
คนโสด เริ่มเหงา อ้างว้าง พยายามหาคนคุยแต่ก็ไม่เจอคนที่ใช่
อย่าเพิ่งรีบร้อน ให้โฟกัสเรื่องอื่นไปก่อน ยอมโสดต่อไปดีกว่าเจ็บปวดใจ
คนมีคู่ ช่วงนี้ให้ชวนคนรักไปทำบุญเพื่อสร้างบุญกุศลร่วมกันพร้อมกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันให้ดีขึ้น และถือโอกาสปรับมุมมองใหม่
สุขภาพ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้เกิดโรคเกี่ยวกับความดัน ปวดหัวไมเกรนให้ผ่อนคลายด้วยการทำกิจกรรมที่สบาย ๆ เพื่อลดระดับความเครียด
คนเกิดวันศุกร์
การงาน
จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เกี่ยวกับงานเพื่อต่อยอดประสบการณ์ในการทำงานให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น คุณเองมี Passion มีความกระตือรือร้นที่จะทำผลงานให้ออกมาดี
การเงิน
รายรับลื่นไหล มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ได้รับข่าวดีเรื่องมรดกตกทอด หรือลูกหนี้ก่า ๆจะกลับมาใช้หนี้ทำให้คุณได้เงินก้อน
ความรัก
คนโสด คนที่มีคนคุยตอนนี้มีเกณฑ์จะไม่โสดอีกต่อไป เพราะดวงจะได้สละโสดกับคนที่อายุน้อยกว่า ใครที่ก่อนหน้าเลิกกับคนรักมามีเกณฑ์จะได้รีเทิร์น
คนมีคู่ ช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยดีนัก ทำอะไรให้กันก็ไม่ค่อยพึงพอใจมีความอึมครึมอึดอัด ต้องหันหน้าเคลียร์แล้วทุกอย่างจะคลี่คลาย
สุขภาพ
สุขภาพกายดี ให้ระจังด้านอุบัติเหตุ แต่ไม่ต้องห่วงมาก เพราะเป็นเพียงอุบัติเหตุเล็กน้อยหากระวังไว้ก็ดีจะได้ไม่ถึงขั้นเจ็บตัว
คนเกิดวันเสาร์
การงาน
มีเรื่องที่คุณต้องตัดสินใจหรือไฟท์บังคับ ในการแก้ปัญหาแบบด่วนทำให้วิตกกังวลกลัวความผิดพลาด แต่สุดท้ายคุณจะทำได้ดี ถ้าเด็ดขาดและรอบคอบ
การเงิน
อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเงินใช้ไม่ขัดสน มีสติในการใช้เงินมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ไม่ค่อยสุรุ่ยสุร่าย
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้คนคุย ๆ ค่อนข้างเยอะ แต่ยังไม่มีคนไหนถูกใจพิเศษอยู่ในสถานะเพื่อนมากกว่า ความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้า
คนมีคู่ ความรักหวานชื่นดี ราบรื่น ชิ้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ เห็นดีเห็นงามด้วยกันเสมอ
สุขภาพ
ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ หรือ เจ็บป่วยเพราะการใกล้ชิดผู้อื่น พยายามใส่แมสก์และ ไม่ใช้ของร่วมกับผู้อื่นเพื่อป้องกัน