ผ่านค่ำคืนของการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของรายการในตำนาน และสร้างปรากฏการณ์กระชากเรตติ้งและกระแสแรงอันดับต้นๆของวงการโทรทัศน์ไทย “Mask Singer 12” เริ่มออกอากาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเพียงข้ามคืนสามารถทำให้เกิดกระแสการติดตามและการพูดถึงเป็นจำนวนมากในวงกว้าง รวมถึงโลกออนไลน์ จนทำให้ #masksinger12 และ #หน้ากากกิเลน ติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์โลกเพียงข้ามคืน รวมถึง #หน้ากากอนามัย ก็ติดเทรนด์ 1 ใน 5 อันดับเทรนด์ไทยเช่นกัน

เรียกได้ว่า เป็นการกลับมาของรายการที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับ “Mask Singer 12” ประเดิมเวทีด้วยการค้นหาผู้อยู่ภายใต้ 2 หน้ากากแรก ได้แก่ “หน้ากากกิเลน” ที่เหล่าแฟนคลับรวมพลัง เฝ้ารอจนทำให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ก่อนออกอากาศรายการข้ามคืน โดยสุดท้ายแล้วโฉมหน้าที่แท้จริงของผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากกิเลน นั่นคือ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” หลังจากที่มีถอดหน้ากากเฉลยให้ทุกคนทั้ง ประเทศ ที่เฝ้าติดตามได้รู้กัน ก็ทำให้แฮชแท็กทวิตเตอร์พุ่งทะยานขึ้นอีกครั้ง แฟนๆต่างชื่นชมในอีกบทบาทของ “นุนิว” ที่มาพร้อมกับความเซอร์ไพรส์และความตั้งใจในการมาร่วมรายการแห่งประวัติศาสตร์นี้ และอีกหนึ่งหน้ากาก ที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กันและตอนนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ชี้เป้าไปที่หนึ่งในบุคคลนั้นไม่น้อย สำหรับ “หน้ากากอนามัย” ที่มาพร้อมกับพลังเสียงร้องที่ทำเอาเวทีต้องลุกเป็นไฟและด้วยคาแรคเตอร์ภายใต้หน้ากากที่ซ่อนไปด้วยความทะเล้น ทำให้การค้นหาว่า “หน้ากากอนามัย” จะเป็นใครต่อไปนั้น เป็นหน้าที่ของทุกคนและผู้ชมรายการต่อไป

มาร่วมสร้างโมเมนต์ความสนุกบนความอยากรู้ ในรายการ “Mask Singer 12” ไปด้วยกัน ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23  #masksinger12