SOULMATE เธอ ฉัน รักเขา ถือเป็นภาพยนตร์โรแมนติกกระแสแรงที่เปิดตัวซึ้งแรงขึ้นอันดับ 2 BOX OFFICE เกาหลีทำรายได้จากการเข้าฉายวันแรก 15 มีนาคมที่ผ่านมาไปที่ 181,756,558 วอน โดยเอาชนะหนังฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวู้ด  Shazam! Fury of the Gods ที่เปิดตัววันแรกที่อันดับ 3 โดยอันดับ 1 บนตางราง BOX OFFICE เป็นของ SUZUME อนิเมะเรื่องดังจากญี่ปุ่น

ภาพยนตร์โรแมนติกที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักและมิตรภาพของเพื่อนรัก 2 คน ที่รู้จักกันตอนอายุ 13 พบรักและแยกจากกันตอนอายุ 17 ก่อนจะกลับมาเจอกันตอนอายุ 27 ปี 14 ปีของพวกเธอ เล่าเรื่องราวที่สั่นสะเทือนหัวใจผู้ชม 95 ของผู้ชมกลุ่มผู้หญิง ต่างเสียน้ำตาให้ภาพยนตร์เรื่องนี้  “ หากวันนั้นเราต้องปล่อยมือจากคนที่รัก เราจะทำอย่างไรเพื่อให้ได้จับมือกันอีกครั้ง “

ซึ่งนอกจากนักแสดงนำทั้งสามคนอย่าง คิมดามี ( Our Beloved Summer ) จอนโซนี ( Our Blooming Youth ) บยอนอูซอก ( 20th Century Girl ) 2 นักแสดงสาวคนดังของเกาหลีอย่าง  ซงฮเยคโย  ( The Glory ) จอนยอบิน ( Vincenzo ) ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วต่างพร้อมใจกันอัพ IG STORY เพื่อเชิญชวนให้แฟนๆ ภาพยนตร์ออกมาชม  SOULMATE ในวันแรกที่เข้าฉาย

SOULMATE เธอ ฉัน รักเขา

6 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/mzFp_MI2MXs

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ