สัปดาห์นี้ รายการสารพันมู พาสายมูร่วมเดินทางตามความเชื่อและศรัทธาต่อองค์ “สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช” ที่ วัดเขาขุนพนม” จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดยมีพิธีกร “บ๊วย-เชษฐวุฒิ” และ “อาจารย์เรนนี่ สุระประภา”  ที่ได้เป็นสะพานบุญในการสร้างพระสถูปจำลองขององค์ “สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช”  และกลายเป็นจุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่สำคัญที่ลูกหลานพระเจ้าตากพลาดไม่ได้ ต้องมากราบสักการะสักครั้งในชีวิต หลังจากดำเนินการสร้างนานถึง 2 ปี

ภายในรายการยังได้พูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ “คุณกวาง – ธนวรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา” สถาปนิกและบริหารโครงการ บริษัท สำนักงานสถาปนิกกวางทอง จำกัด พร้อมทีม ซึ่งเป็นทีมผู้รับเหมาก่อสร้าง พูดคุยถึงเรื่องราวอัศจรรย์ การบินโดรนสำรวจระหว่างการสร้างพระสถูปจำลองขององค์ “สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช”

นอกจากนี้ “บ๊วย-เชษฐวุฒิ” และ “อาจารย์เรนนี่”  ยังพาครอบครัวสารพันมูเดินทางไปยังอาศรมฤาษี เมตตัณจะของ “ฤาษีต้อง” ผู้เป็นเคารพนับถือบูชาของชาวบ้าน เพื่อพูดคุย สนทนาธรรมและเรื่องราวความเป็นมา

การเดินทางครั้งนี้ครอบครัวสารพันมูจะพบเจอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเรื่องราวปาฏิหาริย์อะไรกันบ้าง สามารถติดตามรับชมได้ใน รายการสารพันมู ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลา 12.55 น. ทางช่อง JKN18 (ดิจิทัลทีวี กดหมายเลข18)

 

ติดตามความเคลื่อนไหวทุกโซเชี่ยลมีเดียของ JKN18 ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/JKN18official

Instagram: https://www.instagram.com/jkn18official/

Twitter: https://twitter.com/jkn18official

YouTube: https://www.youtube.com/c/Jkn18

Website: https://www.jknglobal.com/

 —————————————————————————————-