เวลา 20.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามพิฆาตจักรวาล (Star Trek)” : เรื่องราวของ เจมส์ ไทบีเรียส เคิร์ก เด็กหนุ่มชาวไร่จากไอโอวาที่ต้องการความตื่นเต้นในชีวิต ซึ่งมีความเป็นผู้นำอยู่ในสายเลือด เจมส์ ลงเรียนเพื่อสอบเข้าทหารหน่วยรบ สตาร์ฟีด เพราะอยากพิสูจน์ฝีมือว่าตนเองเหนือกว่าพ่อ จากวีรกรรมการเสียสละช่วยเหลือลูกเรือให้รอดชีวิตในอดีต จนเขาสามารถขึ้นเป็นกัปตันยานสำรวจ ยู.เอส.เอส เอ็นเตอร์ไพรส์ และหวังแก้แค้นศัตรูที่เคยสังหารพ่อของเขาในอดีตกลางห้วงอวกาศ

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 15 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.15)” รูนทรี และน้องสาวของเขาถูกตำรวจควบคุมตัวและปฏิบัติอย่างรุนแรงในคดีที่มีการเหยียดเชื้อชาติ ทำให้หน่วย NCIS ต้องสอบสวนการเสียชีวิตของช่างภาพกองทัพเรือ ที่ได้รับมอบหมายให้จัดทำเอกสารเกี่ยวกับการสร้างสถานีอาวุธแห่งใหม่ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากกองกำลังรบ

 

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ตื่นมาทุกวันฉันตาย (Before I Fall)” : เรื่องราวของ ซาแมนธา คิงส์ตัน สาวน้อยผู้ที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบ แถมมีอนาคตที่สดใสรออยู่ แต่ทุกอย่างกลับพลิกฝัน เมื่อเธอประสบอุบัติเหตุ ตื่นขึ้นมาในวันเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหมือนกับไม่มีอนาคตรอเธออยู่อีกแล้ว เธอเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับชีวิตเธอ พยายามแก้ปริศนาว่าทำไมจู่ๆ ชีวิตเธอกลายเป็นแบบนี้ และเธอยังต้องค้นหาความลับของคนใกล้ชิดเธอ