เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 5 : อัศวินรุ่นสุดท้าย (Transformers: The Last Knight)” : เรื่องราวจุดสิ้นสุด ของสงครามเหล่าทราส์ฟอร์มเมอร์ส เมื่อ ออพติมัส ไพรม์ ขอออกนอกโลกเพื่อไปกำจัดผู้สร้าง กุญแจที่จะรักษาอนาคตขึ้นอยู่กับความลับในอดีต ประวัติศาสตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สบนโลกที่ยังไม่ถูกเปิดเผย

เวลา 22.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 16 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.16)” ทีม NCIS สืบสวนการลักพาตัวไปของเจ้า บูมเมอร์ สุนัขทำงานทางทหารที่ถูกฝึกมาอย่างดี และการถอนตัวของ แซม ที่ต้องการขายเรือของเขาเพื่อที่เขาจะได้ดูแลพ่อของเขาที่ป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ แต่ดูเหมือนสมาชิกในทีมจะไม่โอเคกับตัวเลือกนี้สักเท่าไหร่

เวลา 00.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “เครื่องเรียกผี (Our House)” : เรื่องราวของชายหนุ่ม อีธาน สูญเสียพ่อแม่อย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยและทิ้งแฟนสาว ฮันนาห์ เพื่อมาดูแลน้องชายและน้องสาว ในช่วงกลางวันเขาดูแลเด็ก ๆ แต่กลางคืนเขาเปลี่ยนโรงรถที่บ้านเพื่อประดิษฐ์สิ่งที่หวังจะใช้เปลี่ยนโลก มันคือเครื่องกำเนิดกระแสไฟฟ้าโดยที่ไม่ต้องพึ่งสายไฟ แต่ดูเหมือนว่าเครื่องดังกล่าวจะกลายเป็นอุปกรณ์ปลุกวิญญาณ สามารถนำพาคนตายให้กลับมาได้