16 มีนาคม 2566 : กองประกวด ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ โดย บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด นำโดย 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ได้แก่ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ ร่วมด้วย นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และ พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล ได้จัดพิธีมอบสายสะพาย (SASH CEREMONY) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งพิธีการสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เสมือนการเริ่มต้นใหม่ เป็นการประกาศผู้เข้าประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 2023 (มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023) อย่างเป็นทางการ โดยสายสะพายนี้เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกความเป็น SUPRA ที่พร้อมจะส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับสังคมอย่างงดงามต่อไป โดยมี แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง รองอันดับ 1 มิส ซูปร้าเนชันแนล 2022, โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้ SUPRA FAN VOTE และ TOP 10 มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล 2022 รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ และเป็นปู้มอบสายสะพาย ณ ลองซอมเบลอ สตูดิโอ กรุงเทพฯ โดยวันเดียวกันนี้ ผู้เข้าประกวดฯ ได้ร่วมโชว์พิเศษ ด้วยการครีเอทความเป็นตัวตน ในรอบ PREVIEW DAY ครั้งแรก ในฐานะของทีม SUPRATH 2023 อย่างเต็มตัว บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ของโชว์ ที่เรียกเสียงฮือฮาตลอดทั้งโชว์ เพราะเหล่าผู้เข้าประกวดต่างงัดไม้เด็ดของตนเองออกมา พร้อมนำเสนอเรื่องราวความเป็นตัวตนที่แตกต่างแต่โดดเด่น ให้ 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ พร้อมด้วยแขกพิเศษของกองประกวด อาทิ พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ กรรมการบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน), สิทธิชัย ปริญญานุสรณ์ รองผู้อำนวยการสถาบันด้านธุรกิจ สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) GIT, อวิกา แจ้งเจนกิจ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท สยาม ไวเนอรี่ และผู้บริหาร Monsoon Valley Vineyard, ภารณี จิตรกร ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กองประกวด และอาจารย์น้ำ สำนักบารมีคเณศ ได้เซอร์ไพรส์และสนุกสนานกันไปตามๆ กัน พร้อมกันนี้ ได้มีการมอบรางวัล Best of Preview สำหรับคนเปิดตัวได้โดดเด่นเป็นที่น่าจดจำที่สุด ฝ่ายชาย ได้แก่ MST 27 ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ และฝ่ายหญิง ได้แก่ MST 12 นาทาเลีย-มาลินดา พุกทองทั้งนี้ กองประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 2023 (มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023) ได้เปิดให้แฟนๆ ผู้เข้าประกวด สามารถมีส่วนร่วมในการตัดสินผลการแข่งขันในรางวัล SUPRA FAN VOTE ที่จะทำให้ผู้เข้าประกวด 8 คนสุดท้ายเข้ารอบโดยอัตโนมัติในรอบ Final Competition วันที่ 4 เมษายน 2566 โดยจะได้รับเงินรางวัลพิเศษ มูลค่า 20,000 บาท (ชาย 10,000 บาท และหญิง 10,000 บาท) จากการโหวตผ่านระบบ Upmesh(อัพเมช) ผ่านทางเวปไซต์แค็ตตาล็อก สามารถรอติดตามข้อมูลทาง Facebook Page : Supranational Thailand นอกจากนี้ยังมีวิธีการ Vote ผ่านทาง SMS โดยคิดเป็น 50% ของคะแนนโหวตทั้งหมด เมื่อนำมารวมกับช่องทางการโหวตผ่านทาง Upmesh(อัพเมช) ด้วยการพิมพ์ MST ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวด ส่งมายังหมายเลขที่ให้บริการ หมายเลข 4141222 จำนวน 20 บาท ได้รับ 1 คะแนน, หมายเลข 4141059 จำนวน 59 บาท ได้รับ 3 คะแนน, และหมายเลข 4141089 จำนวน 89 บาท ได้รับ 5 คะแนน ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.

สามารถติดตาม LIVE STEAMING ครั้งต่อไปบน Facebook Page : Supranational Thailand ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ กับ ACTING CHALLENGE #SUPRAการละคร แล้วมารอดูกันว่าทีม SUPRATH 2023 ใครจะเล่นเป็นบทอะไรกันบ้าง ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่กองประกวดฯ จัดขึ้น เพื่อเฟ้นหาสุดยอดตัวแทนทั้งหญิงและชาย ที่มีความมุ่งมั่น มีใจรักในการส่งต่อเรื่องราวดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สังคม พร้อมพัฒนาศักยภาพให้ถึงขีดสุด เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไปคว้าชัยชนะที่ประเทศโปแลนด์ ต่อไป การประกวดรอบตัดสิน FINAL COMPETITION NIGHT หน้าประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของ Miss & Mister Supranational Thailand จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 ณ ULTRA ARENA HALL at SHOW DC

ติดตามความเข้มข้น สนุกสนาน และความงดงามอลังการ รวมถึงศักยภาพของผู้เข้าประกวดแต่ละคน พร้อมสัมผัสถึงตัวตน ความสามารถ จากกิจกรรมของกองประกวดฯ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เพื่อเฟ้นหาตัวแทนของประเทศไปคว้าชัยชนะที่ประเทศโปแลนด์ ได้ที่ Facebook Page : Supranational Thailand, Instagram : @supranationalthailand, TikTok : @supra.th_________________________________________________________________

#RoadtoSupranationalThailand2023#TIMETOBEBOLD#IamSUPRA #RoadToSupraTH2023#SupranationalThailand2023#SupraTH2023#MissSupranationalThailand#MisterSupranationalThailand