ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่มิสแกรนด์ เปิดใจผ่านทางรายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” ทางยูทูบ My Channel Official ดึงมือปั้นซุปตาร์มหาชน เขาคนจริง พูดจริง ฟาดจริง แบบดุดันไม่เกรงใจใคร ออกกฏเหล็กจนมงสะเทือนไม่เกินจริง สัญญาทาส 7 ปี  มาฟังเรื่องราวหลังเวทีมิสแกรนด์ ถามตรง ตอบตรง  ฟาดแรง ปั้นได้ ก็หยุดปั้นได้ เผยเหตุผลที่ต้องเข้มงวด ไปฟังกันเลย

ณวัฒน์ กล่าว : ก่อนอื่นขอเคลียร์คำว่าสัญญาทาสก่อน คือ เวลาเราทำงานเราตั้งใจปั้นศิลปิน เราจะทำยังไงเพื่อให้เค้าอยู่กับเราอย่างมั่นคง และเราก็มีควาหวังกับเค้าแบบเต็มที่ การทำงานแน่นนอนเราปฎิเสธไม่ได้ว่ามันคือธุรกิจ คิดว่าการที่เราทำ แบบที่เหมาะพอเจาะมันคุ้มทุนก็น่าจะเป็น 7 ปี มีวันหยุดให้อย่างน้อย 2 วันต่อเดือนโดยมีกฏเหล็กใหม่ คือ ห้ามมีแฟน โดยดูจากปัญหาที่พึ่งเกิดกับน้อง เราก็เลยต้องมาตีกรอบ โดยมีการพูดคุยกันใหม่ จริงๆเราไม่ได้คาดหวังว่าเอาน้องไว้ทั้งชีวิต 7 ปีของเราอยากเห็นน้องไปไกลที่สุด เราอยากเห็นน้องเป็นเศรษฐี เราอยากเห็นมีเอกสิทธิ์ในกำมืออะไรหลายๆอย่างที่สังคมยังต้องการอยู่ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถ เงิน และหน้าตา ถามว่าเคยมีการพูดคุยจนน้องร้องไห้มั๊ย ตอบเลยว่าเคย เวลาโกรธเคยพูดกับเค้าว่า เอายังไง ให้หยุดเดี๋ยวนี้เลยมะ  ปั้นได้ ก็หยุดปั้นได้ คิดให้ดี ถ้าไม่เอาก็พักแล้วไปเที่ยวให้เต็มที่ จนตอนนี้น้องมีรายได้ต่อเดือนสูงถึง7หลัก

 

ยังมีเรื่องราวในความเข้มงวดที่มีแต่ความหวังดีอีกมากมายของบอสณวัฒน์ที่หลายคนไม่เคยรู้ สามารถติดตามความสนุกนี้ได้ในรายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” ทาง YOUTUBE : My Channel Official