บริษัท แฟนดอม แอปพลิเคชัน จำกัด แพลตฟอร์มสำหรับแฟนคลับรูปแบบใหม่ แฟนด้อม (FANDOM) Application เชื่อมประสบการณ์ใหม่โลกดิจิทัลกับแฟนคลับคอมมูนิตี้ จัดงาน “FANDOMTOPIA” ดินแดนของแฟนคลับ ตอกย้ำจุดเด่น แอปพลิเคชัน ที่จะพาเหล่าศิลปินมาสัมผัสกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะด้อมไหนสายไหน ก็มารวมกันที่ Fandom(แฟนด้อมแห่งนี้ เพราะที่นี่ให้คุณใกล้ชิดศิลปินที่ชื่นชอบ ภายในงานมีศิลปิน นักร้อง ไอดอล ในแวดวงต่างๆ มาทำกิจกรรมและพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมไฮไลท์ คอนเสิร์ตรวมวงไอดอล และมินิคอนเสิร์ตจาก PERSES (เพอร์เซส) บอยแบนด์เบอร์แรกของค่าย G’NEST ในเครือ GMM Grammy ทั้ง       หนุ่ม ได้แก่ จั๋งเนกฤตินปาล์ม และ ปลั๊กกี้ มาวาดลวดลายและพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิด

สิรโสมย์ บริสุทธ์สุวรรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แฟนดอม แอปพลิเคชั่น จำกัด ผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง “แฟนด้อม (FANDOM) แอปพลิเคชั่น” (FANDOM Application)ื

แฟนด้อม (FANDOM) แอปพลิเคชั่น” (FANDOM Application) เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย พร้อมเขย่าวงการเอ็นเตอร์เทนต์เมนต์ ด้วยการส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากนวัตกรรมเพื่อความบันเทิงสุดล้ำสมัยให้แฟนด้อมชาวไทยใกล้ชิดศิลปิน T-POP ที่รัก และ เหล่าครีเอเตอร์ทุกแขนง ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านช่องทางออนไลน์ และ ออฟไลน์ ตั้งเป้า ปี ก้าวสู่เบอร์หนึ่งแอปฯ เพื่อความบันเทิงที่ทุกคนต้องมี โดนเราคิดว่าจะจัดคอนเสิร์ต อีเวนต์ และขยายตลาดสู่ภูมิภาคอาเซียนในอนาคต ล่าสุด Fandom จัดใหญ่ ชวนแฟนคลับทุกด้อมมารวมตัวและสนุกกันในงาน “FANDOMTOPIA” ดินแดนของแฟนคลับ ตอกย้ำคอนเซปต์ไม่ว่าจะด้อมไหนสายไหน ก็มารวมกันที่ แฟนด้อม (FANDOM)  เพราะที่นี่ให้คุณใกล้ชิดศิลปินที่ชื่นชอบ มากกว่าที่เคย และต่อไปนี้การได้ใกล้ชิดศิลปินที่คุณชื่นชอบจะไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป

พ.ต.ท.ดร.ปุริมพัฒน์ ธนาพันธ์สิริ และคุณสิรโสมย์ บริสุทธ์สุวรรณ์
แฟนด้อมของปลื้มจิตต์
สินีนารถ เองตระกูล และ สิรโสมย์ บริสุทธิ์สุุวรรณ์

ภายในงานครั้งนี้เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ ทำ FC สนั่นหวั่นไหวไปทุกด้อม มีตั้งแต่ เปิดตัวแอพพลิเคชัน ของ Fandom อย่างเป็นทางการ พร้อมแนะนำ ศิลปิน, Creator หมวดหมู่ต่างๆ ในแพลตฟอร์ม อาทิ เช่น สายอาร์ต คุณกะปิ นักวาดภาพประกอบชื่อดังอาจารย์หนุ่ม ศิลปากร นักประติมากรรม,คุณพิเชษฐ์ กลั่นชื่น นักออกแบบท่าเต้นร่วมสมัยที่มีผลงานไปไกลระดับโลก สายกีฬา คุณปลื้มจิตร์ นักวอลเลย์บอลทีมชาติ และคุณแซนดี้ นักแข่งรถระดับโลกคนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ F3 ได้สำเร็จ สายอาหาร หม่อมถนัดแดก,เชฟพลอย topchef thailand จาก PP Baking Studio, นักแสดงซีรีย์ Y คุณอัพ ภูมิพัฒน์สายมูเตลู คุณนก bird eye view กับ คุณแป้ง tarot talk คุณเต๋า Tarot by little Devil พร้อมพบกับ แฟนคลับ ศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง และคนที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน เช่นชอบทาน ชอบเล่น กีฬา รักสุขภาพ หรือชอบงานศิลปะ ของสะสม ฯลฯ มารวมตัวกันมากที่สุด พร้อม workshop สุดพิเศษ แต่ที่เกินต้าน เรียกเสียงตอบรับจนฮือฮา คนล้นห้าง เกิดการรวมตัวของ FC ทุกด้อม จนเป็นปรากฏการณ์คือการดึง PERSES (เพอร์เซส) บอยแบนด์เบอร์แรกของค่าย G’NEST ในเครือ GMM Grammy ทั้ง หนุ่ม ได้แก่ จั๋งเนกฤตินปาล์ม และ ปลั๊กกี้ พร้อมกับงาน Idol day และมินิคอนเสิร์ตจากวงน้องใหม่ ตลอดทั้งวัน เรียกว่ามางานนี้ฝันดีย์กันทุกด้อม

อาจารย์หนุ่ม ศิลปากร นักประติมากรรม

สำหรับ FC หน้าใหม่ ไม่ว่าจะรักใคร ชอบใคร ชื่นชอบบุคคล ไลฟ์สไตล์ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นไปหาเพื่อนที่รักที่ชอบแบบเดียวกัน ได้ที่ https://onelink.to/kxvfsj

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FANDOM

ที่ www.fandom.co.th

หรือ https://www.facebook.com/FandomThailand