เดินหน้ากระชากเรตติ้ง จัดเต็มความสนุก พร้อมกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่รายการ “Mask Singer 12” ออกอากาศเทปแรก (15 มี.ค.66) ได้กระแสตอบรับอย่างคับคั่ง จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก และเป็นที่พูดถึงเป็นวงกว้าง

ในวันพุธนี้ พร้อมเปิดความอลังการกับ 2 หน้ากากใหม่สุดใน Group A “หน้ากากหมาบลูเทอร์เรียร์” และ “หน้ากากคิงโพดำ” ที่จะมาดวลกับเหล่าคณะกรรมการดรีมทีมได้แก่ “ครูอ้วน มณีนุช” , “ตั๊ก ศิริพร” , “เสนาหอย” , “ดีเจนุ้ย” และ “ซานิ นิภาภรณ์” กับสกิลการจับผิดเสียงร้อง พร้อมคาดเดาว่าตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากาก เขาคือใคร? เสริมความว้าวไปกับศิลปินระดับตำนาน “แอม เสาวลักษณ์ ” มาร่วมค้นหาผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากาก และโชว์พิเศษในการร้องเพลง ฟีเจอริ่งกับทั้ง 2 หน้ากาก

เตรียมพร้อมกระชากหน้ากาก และค้นหาตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” กับ 2 หน้ากากใหม่ของ Group A “หน้ากากหมาบลูเทอร์เรียร์” และ “หน้ากากคิงโพดำ” ในวันพุธที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” และพูดคุยกันทางออนไลน์ใน #MaskSinger12

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ