ฮากันแบบไม่ยั้งต่อเนื่องความสนุก สำหรับรายการระดับตำนาน “Mask Singer 12” (แมส ซิงเกอร์ ทเวลฟ์) ออกอากาศตอนที่ 2 ในวันพุธที่ 22 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา เรียกเสียงหัวเราะ และความสุขจากผู้ชมรายการไปได้อย่างเต็มๆ กับการแข่งขันระหว่าง เหล่าคณะกรรมการดรีมทีม และ 2 หน้ากากใหม่สุดอลังการ “หน้ากากหมาบลูเทอร์เรียร์” และ “หน้ากากคิงโพดำ” โดยหน้ากากที่คณะกรรมการดรีมทีมทายถูกว่าตัวตนที่แท้จริงภายใต้ “หน้ากากหมาบลูเทอร์เรียร์” คือพิธีกรชื่อดัง “น้าเน็ก” เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ทำเอาเหล่าแฟนคลับฮือฮาไม่หยุด แชร์ความเซอร์ไพรส์สนั่นโซเชียล

ทั้งนี้ “หน้ากากหมาบลูเทอร์เรียร์” หรือ “น้าเน็ก” เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการมาทำหน้าที่ผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากาก “ดีใจมากที่ได้มาเป็น 1 ในหน้ากากของซีซั่นนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม สำหรับที่มาของหน้ากากหมาบลูเทอร์เรียร์ มาจากหมาที่ผมรักมากที่สุด พึ่งเสียไปเมื่อปีที่แล้ว ผมเลยอยากรำลึกถึงเขา”

ความสนุกใน รายการ “Mask Singer 12” Ep 2 เริ่มต้นด้วยฮาจาก “หน้ากากหมาบลูเทอร์เรียร์” และ “หน้ากากคิงโพดำ” ที่ต่อปากต่อคำกับเหล่าคณะกรรมการตั้งแต่แนะนำตัว พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินระดับตำนาน “แอม เสาวลักษณ์” พร้อมการฟีเจอริ่งกับ 2 หน้ากากในบทเพลงดัง “ครึ่งหนึ่งของชีวิต” ต่อด้วยโชว์ของ “หน้ากากหมาบลูเทอร์เรียร์” ที่มาพร้อมกับบทเพลง “นิทาน” และ “หน้ากากคิงโพดำ” กับบทเพลง “คิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว)” ซึ่งแต่ละเพลงที่ทั้ง 2 หน้ากากนำมาร้อง บ่งบอกความเป็นตัวเองด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับหน้ากากที่กรรมการทายผิด คือ “หน้ากากคิงโพดำ” ที่ยังคงต้องปิดบังตัวตนต่อไป เมื่อกรรมการทายผิดหน้ากากใหม่ (Hidden Mask) จึงโผล่ขึ้นอีก 1 ได้แก่ “หน้ากากไฟ” ที่จะต้องไปปะทะกับกรรมการดรีมทีมในรอบ HIDDEN MASK ในสัปดาห์หน้า

ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” รวมทั้ง #masksinger12 ในทุกช่องทางออนไลน์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ