เวลา 10.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 7 (Chicago P.D. Season 9 EP.7)” ขณะที่ทีมทำงานเพื่อทลายแหล่งค้ายาเสพติด วอยต์ ก็สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจกับผู้แจ้งข่าวรายใหม่ แต่ในเวลาต่อมา หหน่วยข่าวผู้แจ้งเบาะแสกลับมีท่าทีที่เปลี่ยนไป และอาจะเป็นภัยต่อชิคาโก้

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อุบัติการณ์โลกลืม (Oblivion)” :  เรื่องราวในปี 2077 แจ็ค ฮาร์เปอร์ ปฏิบัติหน้าที่เป็นช่างซ่อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ประจำการอยู่บนโลกที่มนุษย์ได้อพยพไปหมดแล้ว ภารกิจของเขาที่เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจสกัดทรัพยากรสำคัญที่เหลืออยู่บนโลก หลังจากที่ต้องทำสงครามนานหลายทศวรรษกับพวกเอเลี่ยนที่แสนน่ากลัว

เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เล่นเกม เล่นตาย (Nerve)” : เรื่องราวของ วี นักเรียนไฮสกูลสาวที่ติดเกมออนไลน์ที่ท้าทายผู้เล่นแนว จริงหรือกล้า (Truth or Dare) ในชื่อ NERVE ช่วงที่เข้าสู่เกมแรก ๆ เธอจับคู่กับหนุ่มหล่อ เอียน เพื่อทำภารกิจที่ได้รับจากเกมร่วมกัน จากเกมวัดใจที่เล่นเพื่อความสนุกสนานและเพื่อความป๊อปปูลาร์ในกลุ่มผู้ชม มันกลับพา วี และ เอียน ถลำลึกสู่เกมเสี่ยงตายที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่มีวันเหมือนเดิม