เจดับเบิ้ลยูดี อาร์ทสเปซ จัดพิธีเปิดงาน งานแสดงภาพผลงานจิตรกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยศิลปินชื่อดังของเมืองไทย “อาจารย์ประสงค์ ลือเมือง” เจ้าของรางวัลเหรียญทองเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง การประกวดศิลปกรรมแห่งชาติ กรุงเทพฯ ที่ได้นำสถานการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติที่ได้เผชิญกับการแพร่ระบาดในระดับโลกมาสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ โดยใช้เวลากว่า 3 ปีในการสังเกตและไตร่ตรองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านประสบการณ์สร้างสรรค์เป็นชุดผลงาน “ขนาดใหญ่ที่สุด” เท่าที่ศิลปินเคยสร้างขึ้นในรอบกว่าทศวรรษกับผลงานชุดใหม่จำนวน 2 ชุด รวมทั้งหมด 12 ชิ้น และผลงานที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนเพื่อสะท้อนถึงวิถีทางทางศิลปะกว่า 5 ทศวรรษของการสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่องและไม่เคยหยุดนิ่ง โดยเปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 18 กรกฏาคม 2566 ณ JWD Art Space

            โดยในงานได้รับเกียรติจาก ชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา กรรมการบริษัท ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCGJWD เป็นประธานในงาน และ กษมาพร แสงสุระธรรม ภัณฑารักษ์นิทรรศการเล่าที่มาของนิทรรศการ “คราส” (Eclipse) พร้อมด้วย บรรณ เกษมทรัพย์ กรรมการบริษัท และประธานกรรมการบริหาร SCGJWD, ปุณณภา ปริเมธาชัย ผู้อำนวยการ JWD Art Spaceอมรพรรณ บัณฑิตกฤษดา, ณัฐภูมิ-สุพิชา เปาวรัตน์นารทวี ปียะพัฒนกูล เป็นต้น ร่วมงานด้วย

            นิทรรศการ คราส”(Eclipse) โดย อาจารย์ประสงค์ ลือเมือง จะจัดแสดงไปจนถึง 18 กรกฏาคม 2566 ณ JWD Art Space ซอยจุฬาลงกรณ์ 16 เปิดให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ทั้งนี้ JWD Art Space ยังเปิดคงให้บริการจัดเก็บ ขนส่ง และบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานศิลปะ ติดตามข่าวสารของ JWD Art Space ได้ที่ www.facebook.com/JWDArtSpace/

###