เรียกว่าเป็นโปรเจกต์ที่ได้รับความสนใจจากสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับ LINE TV Originals ซีรีส์สุดปังเรื่องใหม่ โลกโซเชี่ย Social Syndrome ที่สามารถชมได้บน LINE TV เท่านั้น ซึ่ง ประเดิมตอนแรกนำเสนอเรื่อง THE LUCKY ONE เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้โชคดีกับไอดอลสาว นำแสดงโดย แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ , มายด์ – ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล และ เต๋อ – รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ พร้อมสองผู้กำกับรุ่นใหม่ ภุชงค์ ตันติสังวรากูร และ ฐชัย โกมลเพ็ชร์ ที่เตรียมมาถ่ายทอดความสนุกให้ทุกคนได้ชมกัน ออกอากาศให้ชมเป็นตอนแรกวันที่ 23 ต.ค.นี้ เวลา 20.00 น.

โดยตอน THE LUCKY ONE เปิดเรื่องด้วยความคึกคัก เมื่อทันทีที่เครื่องดื่มแมนเวย์ปล่อยแคมเปญใหม่ล่าสุดออกมาสู่สายตาผู้คนก็สร้างความตกตะลึงไปทั้งวงการมาร์เก็ตติ้ง เมื่อผู้โชคดีเพียง 1 คนที่ซื้อสินค้าแล้วส่งรหัสใต้ฝามาร่วมสนุก จะได้ใช้เวลาภายในห้องสองต่อสองกับ มิวมิ้น (มายด์ – ลภัสลัล ) ไอดอลสาวชื่อดังของ พ.ศ.นี้ และสามารถทำอะไรกับเธอก็ได้ภายในระยะเวลาดังกล่าว ซึ่งแคมเปญนี้กลายเป็นกระแสสังคมอย่างรวดเร็ว และถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผู้คนโซเชียลเป็นวงกว้างจนสร้างยอดขายให้กับสินค้าอย่างถล่มทลาย กระทั่งผลการจับรางวัลประกาศว่า ปอม (แบงค์ – ธิติ) หนุ่มฟรีแลนซ์หนึ่งในแฟนคลับของมิวมิ้นได้กลายมาเป็นผู้โชคดีชนะเลิศในแคมเปญดังกล่าว โดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่าโชคดีที่ได้รับในครั้งนี้จะพาตัวเองไปพบกับบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต

เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน รางวัลใหญ่ที่ได้รับจะทำให้โชคดีหรือโชคร้าย ติดตาม LINE TV Originals โลกโซเชี่ย Social Syndrome ซีรีส์สุดปัง ตอน THE LUCKY ONE ในวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561 เวลา 20.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น #LINETVoriginals #อินแบบนี้มีที่เดียว

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ