สร้างความสุขและความสนุก ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ “Mask Singer 12” (แมส ซิงเกอร์ ทเวลฟ์) ในรอบ “Hidden Mask Group A” ออกอากาศเมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

กับการแข่งขันสุดดุเดือดระหว่างเหล่ากรรมการดรีมทีม ที่พกความมั่นใจมาเกินร้อย เพื่อมากระชากหน้ากาก “หน้ากากบัลเลต์” และ “หน้ากากไฟ” ที่งัดทุกความสามารถ จัดโชว์สุดอลังการมาประชันกัน โดยหน้ากากที่กรรมการดรีมทีมทายถูกว่าตัวตนที่แท้จริงภายใต้ “หน้ากากบัลเลต์” คือนางเอกระดับตำนาน “นก” สินจัย เปล่งพานิช ทำเอากรรมการดรีมทีมรวมถึงแฟนๆรายการเซอร์ไพรส์กับการมาร่วมรายการในครั้งนี้

ทั้งนี้ “หน้ากากบัลเลต์” หรือ “นก” สินจัย เปล่งพานิช ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการมาทำหน้าที่ผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากาก “รู้สึกสนุกมากค่ะ และมีความใฝ่ฝัน ที่อยากจะมาเป็น 1 ในหน้ากากมานานแล้ว ครั้งนี้มีโอกาสเลยขอทำตามความฝันสักครั้งในชีวิต”

สำหรับหน้ากากที่กรรมการทายผิด คือ “หน้ากากไฟ” ซึ่งในส่วนของการทายจากแฟนๆ รายการได้มีการทายเป็นนักร้องและนักแสดงหนุ่มหลายคนด้วยกัน และยังคงต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริง นอกจากนั้นยังได้เข้าสู่รอบต่อไปใน Group A เพื่อไปเจอกับ “หน้ากากอนามัย” และ “หน้ากากคิงโพดำ” ในสัปดาห์หน้า

ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” รวมทั้ง #Masksinger12 ในทุกช่องทางออนไลน์

ขอขอบคุณข้อมูและภาพประกอบ