ส่งความสนุกอย่างต่อเนื่องสำหรับรายการ “Late Night Game” ผลิตรายการโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ  บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 9 กด 30 ดำเนินรายการโดย ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม และล่าสุดได้หนุ่มมากความสามารถอย่างพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ซาลาโมเน่ ที่ห่างหายไปจากผลงานการแสดง และล่าสุดได้ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังด้านกีฬามาพูดคุยในรายการ พร้อมเสริมทัพความสนุกด้วย เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ ยักษ์-จิตกร ศรีคําเครือ

สเตฟานเผยถึงเส้นทางจากการเป็นนักแสดงสู่ยูทูปเบอร์สุดฮอตว่า จริง ๆ ผมไม่ได้มองว่าเป็นอาชีพ ผมมองว่ามันเป็นวิถีชีวิตของผม ผมจะไม่มองว่านี่มันคืออาชีพ เพราะถ้าเป็นอาชีพผมต้องทำอีกรูปแบบหนึ่ง แต่อันนี้ผมทำตามฟิลลิ่ง ผมไม่มีนะที่จะต้องมานั่งกำหนดว่าต้องไลฟ์กี่นัด อันนั้นผมทำไม่ได้ บางทีผมดูฟุตบอลหลายคู่ผมก็ไม่ไลฟ์ เพราะไม่มีประเด็นให้คุย แต่ว่าถ้ามันมีอะไรที่น่าสนใจ เราจะกระตือรือร้นรีบลุกขึ้นมาไลฟ์เลย เวลาไลฟ์หลายคนถามว่าทำไมผมต้องลุกขึ้นยืน เราเองก็ไม่รู้เหมือนกัน(หัวเราะ)  แต่เวลาลุกขึ้นยืนผมมองว่ามันสื่อสารได้อารมณ์มากกว่า”

            พร้อมเผยเรื่องการใช้เลข 9 ในการไลฟ์แต่ละครั้งแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟว่ส่วนเรื่องประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าทำไมผมให้ผู้ชมกดเลข 9 เวลาไลฟ์ ที่นี่ที่แรกเลยนะครับที่อยากบอก คือว่าตัวเลข 1 ถึง 9 มันคือตัวเลขที่มีความหมายสำหรับผมนะครับ เลข 9 ผมชอบมากเพราะว่าเป็นตัวเลขดี เลข 8 ผมไม่ค่อยชอบ ถึงคุณแม่จะเป็นคนจีนแต่เราก็ไม่ชอบ 8 และเลข 7คือส่วนตัวผมมองว่าเป็นเลขอุบัติเหตุผมเลยไม่ค่อยใช้ คือตัวเลขแต่ละตัวเป็นมีความหมาย คือเลขที่ดีคือ 1 2 9 เวลาไลฟ์สดผมเลยใช้เลข 9 เยอะครับ

สามารถติดตามความสนุกของ “LATE NIGHT GAME” รายการทอล์คโชว์วาไรตี้กีฬาที่นอกเหนือผลการแข่งขัน พร้อมเสิร์ฟท่านผู้ชมทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT, NineEntertain, ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!! รับชมรายการย้อนหลังได้ที่ลิงก์ : https://www.youtube.com/watch?v=9PaopLtfQfw&t=1481s