มาแรงแซงทางโค้งจริง ๆ  สำหรับ ซีรีส์จีนพีเรียดโรแมนติก จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” ที่ได้นักแสดงนำ อย่าง  หวงรื่ออิ๋ง , หลี่หงอี้ และ จู่จ้านจิ่น   มาร่วมโกยเรตติ้ง ขอบอกเลยว่านอกจากความจิ้นฟินกระจายของ พระนางแล้ว ความฮอตของเหล่าหนุ่ม ๆ นักแสดงนำเรื่องนี้ ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโซเซียลด้วยเหตุความหล่อละมุนที่ดูแล้วชวนฟินต่อใจอย่างมากมาย ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง จึงขอนำเสนอผลงานของ หลี่หงอี้ และ จู่จ้านจิ่น    มาให้สาว ๆ ได้ติดตามรับชมความน่ารักของทั้ง 2 หนุ่มต่อเนื่อง ว่าแต่มีเรื่องไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย!!!

เริ่มที่พระเอกหน้าสวย หลี่หงอี้ ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์เรื่อง    องครักษ์หัวใจน้ำแข็ง Heart of Loyalty”  ในบท ซูจุ้ย เรื่องราวของ จอมโจรสาวได้เดินทางมายังศาลไคเฟิงเพื่อช่วยเหลือพี่ชายที่ถูกใส่ความ ด้วยไหวพริบและสติปัญญาอันชาญฉลาดทำให้เธอสามารถจับคนร้ายตัวจริง และได้เข้ามาทำงานเป็นมือปราบหญิงคอยช่วยเหลือองครักษ์จั่นเจา ปกป้องบ้านเมือง ในระหว่างที่ทั้งคู่ร่วมมือออกสืบคดี หัวใจที่แสนเย็นชาของแมวหลวงจั่นเจาก็ค่อยๆ ถูกหลอมละลายโดยคู่หูผู้แสนน่ารักคนนี้ https://www.monomax.me/title/103779-heart-of-loyalty.html

            ต่อด้วยผลงานของอดีตตัวร้าย ที่เปลี่ยนใจมารับ พระรองแสนดี  จู่จ้านจิ่น ที่เคยฝากผลงานในซีรีส์เรื่องฮิต   ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา   Goodbye My Princess” รับบท  เจ้าชื่อเซวีย เรื่องราวของ องค์หญิงเก้าแห่งแคว้นซีโจว ต้องแต่งงานการเมืองกับ หลี่เฉิงอิ๋น และย้ายเข้ามาอยู่ในตำหนักบูรพาด้วยความจำใจ ชีวิตทั้งสองเป็นเหมือนเส้นขนานที่ไม่มีวันมาพบกัน แต่การแย่งชิงอำนาจในตำหนักบูรพากลับนำพาทั้งคู่เข้าสู่วังวนของสงครามที่ไม่มีวันจบสิ้น!!! https://www.monomax.me/title/102004-goodbye-my-princess.html บอกเลยเหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้ง 2 หนุ่ม ห้ามพลาด!!! รับชมเหล่าซีรีส์เรื่องดังได้ทาง ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#จู่จ้านจิ่น#หลี่หงอี้

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ