THE YES SIR รู้ไว้ใช่เลย ซิทคอมอารมณ์ดี ที่จะทำให้คุณสนุก และเข้าใจในการใช้สื่อรอบตัว กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในออฟฟิศ  THE YES SIR ที่มีตัวละครหลากหลายช่วงอายุ จนก่อให้เกิดเรื่องราวและเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรู้เท่าทันสื่อ อาทิ การแชร์ข่าวปลอม, การคอมเม้นต์ในสื่อสังคมโซเชียล , การใช้คำพูดเกลียดชัง เป็นต้น เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจ และรู้ถึงข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง

นำทีมความสนุก โดย ไอซ์ ณพัชรินทร์ , อาไท สุภทัต , โอนีล ฐิตินันท์ พร้อมเหล่าชาวแก๊งออฟฟิศสุดป่วน และแขกรับเชิญไม่ว่าจะเป็น เซเลป, ดารา, อินฟลูเอนเซอร์มากมาย ที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะ พร้อมป่วนไปกับเรื่องราวต่างๆไปด้วยกัน

ที่งานนี้ สาวไอซ์ ขอเป็นตัวแทนบอกว่า “ซิทคอม THE YES SIR รู้ไว้ใช่เลย นอกจากดูแล้วจะได้ความสนุก เสียงหัวเราะแล้ว ยังจะได้ความรู้ไปจากพวกเราอย่างแน่นอนค่ะ สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย ดูแล้วก็สามารถนำไปสอนเด็กๆ ลูกหลาน ให้รู้จักระวังการใช้สื่อทางโซเชียล ซึ่งล้วนเป็นเรื่องใกล้ตัวทุกคนมาก ทุกวันนี้เราอยู่กับโซเชียลไม่ว่าจะเป็นการกดเข้าเว็บ หรือแอพต่างๆ ให้เรารู้เท่าทันมิจฉาชีพไม่ตกเป็นเหยื่อหรือถูกโกง รับรองว่าดูสนุกและได้ข้อคิดพร้อมได้ประโยชน์อย่างแน่นอนค่ะ”

ซึ่งประเดิมตอนแรกกับ แบงค์ อธิกิตติ์ แขกรับเชิญคนพิเศษของ สาวไอซ์ ที่จะมาพร้อมกับเรื่องอะไร มาติดตามชมได้ใน THE YES SIR รู้ไว้ใช่เลย ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 น. เริ่ม 1 เมษายนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD กด 30

 

#THEYESSIRรู้ไว้ใช่เลย #THEYESSIR #กสทช #กทปส #ntbc #btfp

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ