“แลคตาซอย” คว้ารางวัล 202Thailand’s Most Admired Brand” ปีต่อเนื่อง ในหมวด อาหารและเครื่องดื่ม” กลุ่ม นมถั่วเหลือง จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยทีมวิจัยนิตยสารแบรนด์เอจ ตอกย้ำแบรนด์นมถั่วเหลืองอันดับหนึ่งที่น่าเชื่อถือและครองใจผู้บริโภคมายาวนาน

 

นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า เป็นอีกหนึ่งปีที่ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง แลคตาซอย” ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่มีความน่าเชื่อถือและครองใจผู้บริโภคกับรางวัล “202Thailand’s Most Admired Brand” ต่อเนื่องในหมวดของ อาหารและเครื่องดื่ม” กลุ่ม “นมถั่วเหลือง เป็นปีที่ จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยนิตยสารแบรนด์เอจ

 แลคตาซอยให้ความสำคัญกับการพัฒนาและยกระดับคุณภาพสินค้า รวมไปถึงการใส่ใจในการบริการอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 42 ปี ของการดำเนินธุรกิจ กับรางวัลที่ได้รับนับเป็นกำลังใจสำคัญของทีมงานแลคตาซอยทุกคน แสดงถึงผู้บริโภคยอมรับและไว้วางใจให้แลคตาซอยเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่น่าเชื่อถืออันดับ 1 และครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ หลังจากนี้แลคตาซอยยังคงไม่หยุดนิ่งในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพ มุ่งพัฒนารสชาติใหม่ บรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย และที่สำคัญคือให้คุณประโยชน์แก่ร่างกาย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดเพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภค ที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในแบรนด์แลคตาซอยอย่างต่อเนื่อง” นางสาวมัลลิกา กล่าว

อย่างไรก็ดี สำหรับรางวัล 202Thailand’s Most Admired Brand จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAgeอยู่ภายใต้โครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดของประเทศไทย โดยได้จัดทำวิจัย Thailand’s Most Admired Brand มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีการจัดอันดับแบรนด์ แบ่งเป็น 10 หมวดสินค้า ซึ่งความสำเร็จจากแบรนด์ต่าง ๆ สามารถเป็นแนวทางสร้างแรงบันดาลใจ (Passionในการผลักดันให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ ตลอดระยะเวลา 23 ปีที่ผ่านมา ผลการสำรวจได้ถูกนำไปใช้อ้างอิงและถูกใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารการตลาดจากแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทยอย่างมากมาย และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภค