กรุงเทพฯ31 มีนาคม 2566 – หน้าร้อนนี้ หลาย ๆ คน คงกำลังมองหาไอเทมกันแดด เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลุยกิจกรรมกลางแจ้งท้าแดดต้อนรับซัมเมอร์กันอยู่ MizuMi แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ครองใจผู้ใช้และบิวตี้กูรู การันตีรางวัลมากมายหลายเวที เตรียมเสิร์ฟ UV Water Active Sport SPF 50+ PA++++” ไอเทมเซรั่มกันแดดรุ่นสปอร์ตใหม่ล่าสุด ที่แรกใน LazBEAUTY แหล่งรวมบิวตี้ไอเทมของแท้จากแบรนด์ดังบนลาซาด้า มาพร้อมนวัตกรรมและประสิทธิภาพการป้องกันแดดที่ล้ำไปอีกขั้น เอาใจสายสปอร์ตให้ออกไปสนุกเริงร่าท้าลมร้อนแบบไม่ต้องกลัวแดดตลอดซัมเมอร์นี้ โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นักแสดงสาวคนดังมาร่วมเผยเคล็ดลับดูแลผิวให้สวยปังพร้อมสู้แดดอยู่เสมอ

 

UV Water Active Sport SPF 50+ PA++++” เป็นไอเทมกันแดดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาหรือสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้ง ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มาพร้อมคุณสมบัติกันเหงื่อ-กันน้ำแบบ Very Water Resistant กันน้ำได้ยาวนาน 80 นาที เนื้อเซรั่มแบบ Serum-to-Silk นุ่มสบายผิว ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ผสานการป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB ปราศจากสารระคายเคืองผิว พร้อมประสิทธิภาพการป้องกันแดดที่ล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็น

 

  • Hybrid Sunscreen SPF50+ PA++++ ผสานพลังปกป้องผิวสูงสุด ด้วยสารกันแดดแบบเคมีและแบบฟิสิคอล ลดโอกาสการเกิดฝ้าแดด จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย
  • สารแอนตีออกซิแดนท์ถึง 11 ชนิด  ประกอบด้วยสารสกัดจาก Butterfly Bush, Matcha Green Tea, Vitamin E และสารสกัดแอนตีออกซิแดนท์จากญี่ปุ่นอีก 8 ชนิด ช่วยลดโอกาสผิวถูกทำร้ายจากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย
  • SPF50+ PA++++ การันตีผลการทดสอบทั้งแบบ In Vitro และ In Vivo European Standard ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้มากกว่า 98% เมื่อเทียบกับการไม่ทาครีมกันแดด

 

ด้านนักแสดงสาวเจ้าบทบาท ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ MizuMi ยังได้แชร์เคล็ดลับผิวสวยใสและคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอว่า “ปกติเวลาไปออกกองหรือถ่ายโฆษณา ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอแดดหรือแสงไฟ เราก็ต้องดูแลตัวเองให้พร้อมอยู่เสมอ ซึ่งขั้นตอนแรก ๆ ในการดูแลผิวที่ใบเฟิร์นทำก็คือ การทาครีมกันแดด ซึ่งถือเป็นเรื่องเบสิกที่สำคัญกับผิวเรามาก และการเลือกครีมกันแดดที่ดีเหมาะกับผิวเราก็สำคัญไม่แพ้กัน อย่าง MizuMi ที่ใบเฟิร์นมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพการกันแดด ที่สำคัญคือใช้แล้วเราไม่แพ้ เนื้อเบาบาง ซึมง่าย ยิ่งเวลาต้องออกกองกลางแจ้ง ยิ่งมั่นใจว่าผิวเราจะไม่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ช่วยให้เรามั่นใจและเต็มที่พร้อมลุยทุกงานทุกบทบาทค่ะ”

 

พิเศษสำหรับสาวกแบรนด์ MizuMi และผู้ที่สนใจอยากลองสัมผัส “UV Water Active Sport SPF 50+ PA++++” ก่อนใคร เตรียมรับโปรโมชันเปิดตัวสุดพิเศษเฉพาะที่ LazBEAUTY ซื้อ 1 แถม 1 ในราคาเพียง 890 บาท จากปกติ 1,780 บาท  ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 เมษายนนี้ พร้อมจุใจกับของขวัญสุดพิเศษจากแบรนด์และส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 500 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.76zOC

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

 

###

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่างๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างยอดขายรวมทุกหมวดหมู่ (GMV) ให้ได้ 1 แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐ ลาซาด้าจึงตั้งเป้าที่จะให้บริการนักช้อป 300 ล้านคนภายในปี 2573 และเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ดิจิทัล นอกจากนี้ ในปี 2565 มูลนิธิลาซาด้าได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนเยาวชนและผู้หญิงให้พร้อมก้าวสู่โลกดิจิทัลในอนาคต ลดความเหลื่อมล้ำทางเพศในการเข้าถึงดิจิทัล รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนผ่านการสร้างผลกระทบเชิงบวก เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิ ได้ที่ https://group.lazada.com/en/foundation/