กลโกงครั้งไหนก็ไม่บ่อนทำลายเท่าเกมโกงกินชาติ  เตรียมพบกับการเปิดโปงความชั่ว หักเหลี่ยมเฉือนคม เพื่อชิงความเป็นใหญ่ในภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองสุดร้อนแรงจากเกาหลี The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ”  ผลงานจากผู้กำกับ The Gangster, The Cop, The Devil ทุบสถิติเปิดตัวสองวันแรกสูงสุดของปี ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อย

             The Devil’s Deal คือเรื่องราวการต่อสู้ในเกมสกปรก ที่ซัดกันด้วยเล่ห์เหลี่ยมเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ บนถนนสายการเมืองที่เดิมพันด้วยความมั่นคงระดับชาติ โดยล่าสุดภาพยนตร์ได้ปล่อยใบปิดใหม่ เผยให้เห็นไม้ตายอย่าง “เอกสารลับ” ที่จะเป็นตัวแปรสำคัญในการต่อสู้ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้กำหนดอนาคตของประเทศ พร้อมอัพเลเวลความเดือดด้วย นักแสดงดังระดับเอลิสต์อย่าง โจจินอุง (The Handmaiden, The Spy), อีซองมิน (Remember, ซีรีส์ Reborn Rich และ Shadow Detective) และ คิมมูยอล (The Cop, ซีรีส์ Juvenile Justice และ Trolley)

เมื่อ แฮอุง (โจจินอุง) ผู้ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาที่ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการเลือกตั้ง กำลังหาทางกลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง โดยได้รับความช่วยเหลือจาก พิลโด (คิมมูยอล) หัวหน้าแก๊งเงินกู้นอกระบบที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน แฮอุงได้รับเอกสารลับบางอย่างที่จะใช้เป็นเครื่องมือต่อสู้กับ ซุนแท (อีซองมิน) ผู้มีอิทธิพลท้องถิ่นที่ทำให้เขาต้องออกจากเส้นทางการเมือง เตรียมเปิดวาระโคตรชั่ว ที่สั่นสะเทือนชาติกับ ภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองสุดเข้มข้น The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ 27 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ :

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ