ร้อนระอุ องศาเดือด รับเดือนเมษายน ช่อง 7HD ยกทัพลงสนามสู้ศึกเลือกตั้งทั่วทุกภาคของประเทศส่งรายการใหญ่ ‘BIG DEBATE’ เพื่อวาระสำคัญของคนไทย ลงช่วงเวลา SUPER PRIMETIME ถ่ายทอดสดตรงจาก 10 เวทีใหญ่ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . เริ่ม 10 เมษายน 2566

          ช่อง 7HD ชูแคมเปญ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย พร้อมนำเสนอช่วงเวลาพิเศษ BIG DEBATE  ผลิตโดยช่อง 7HD – เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ร่วมกันพลิกประวัติศาสตร์ในช่วงเวลา SUPER PRIMETIME ถ่ายทอดสดทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.30-22.20 น. ส่งทัพผู้ประกาศข่าวลงพื้นที่ทั่วทุกภาคของประเทศ พร้อมเปิดหน้าชนขุนพลในพื้นที่ทั้งหัวหน้าพรรค หรือตัวแทนพรรค เข้าร่วม BIG DEBATE  เผยแนวคิด ไขข้อข้องใจที่ประชาชนสงสัย บนเวทีช่อง 7HD ที่เป็นสื่อกลาง 10 เวที 10 จังหวัด เริ่มจันทร์ที่ 10 เมษายน เป็นต้นไป ประเดิมที่ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ วันอังคารที่ 11 เมษายนจ.พะเยา

          นายสมโภชน์ โตรักษา ผู้จัดการฝ่ายข่าว ช่อง 7HD กล่าวว่า ช่อง 7HD พร้อมเป็นสื่อกลางให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ จึงเลือกเวลา SUPER PRIMETIME ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป นำเสนอรายการถ่ายทอดสด เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE ลงพื้นที่ทั่วทุกภาคของประเทศ เพื่อให้เข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริง พร้อมทราบนโยบายของแต่ละพรรค เพื่อใช้ในการตัดสินใจเลือกคนดี  และร่วมรณรงค์ให้ผู้มีสิทธิ์ในการเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิที่ตนมี ไม่ขายเสียงตามนโยบาย #หยุดขายเสียงจุดเปลี่ยนประเทศ ที่ช่อง 7HD รณรงค์มาโดยตลอด

            นอกจากนี้ เรายังได้ขยายเวลารายการ เจาะประเด็นข่าว 7HD เพิ่มช่วง “คิด พูด ทำ” กับ เอส-กันตพงศ์ ที่จะตีแผ่นโยบาย วิเคราะห์ข้อเท็จจริง ร่วมกับนักวิชาการ หรือผู้นำพรรคการเมืองในบรรยากาศที่แตกต่าง พร้อมพูดคุยแบบHard Talk ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.30 น.

            ช่อง 7HD ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอข่าวสารเชิงรุกเพื่อประชาชน ตอกย้ำการเลือกตั้งระดับประเทศ โดยเริ่มแคมเปญ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย” พร้อมเพิ่มช่วงเวลาพิเศษจากกูรูข่าว และทัพผู้ประกาศข่าว ร่วมเติมเต็มสีสันการเมือง ให้สมกับเป็นวาระคนไทยอย่างแท้จริง อย่าพลาดชม และเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวเรื่องการเมือง ได้ที่ www.ch7.com/election2566

          ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter, TikTok  Ch7HD และ Ch7HD News หรือ YouTube: Ch7HD