ยังคงมุ่งมั่นโชว์แพชชั่นผ่านบทเพลงในทางที่ตัวเองเลือกเดินสำหรับศิลปินหนุ่มCDGuntee” (ซีดี กันต์ธีร์) เริ่มต้นเปิดตัวสู่วงการเพลงในฐานะรองอันดับ จากการประกวด THE STAR 10 มีผลงานทั้งด้านการแสดงและบทเพลงต่าง ๆ มากมาย จนกระทั่งได้รับการยอมรับในฐานะศิลปิน หลังจากนั้นเลือกออกจากสังกัดเพื่อมาเปิดช่องยูทูปชื่อ CDGUNTEE มีเพลงดังของตัวเองมากมาย อาทิ ไมโครโฟน , พระเอกลิเก และ อะไรครับเนี่ย จนมีผู้ติดตามช่องมากกว่า 1 ล้านคน และยังได้ไปร่วมเป็นผู้เข้าแข่งขันอีกครั้งในรายการ THE RAPPER ซึ่งหลังจากก้าวสู่บ้านหลังใหม่อย่าง “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” เมื่อปี 2022 ซีดีได้ปล่อยซิงเกิล Butterfly และ I Got Feeling ออกมาให้แฟน ๆ ได้พิสูจน์ความสามารถของเขาในผลงานรูปแบบที่ต่างไปจากเดิม ซึ่งรูปแบบเพลงใหม่นี้ก็ยังคงได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงเช่นเคย

 ล่าสุดพร้อมแล้วกับอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชื่อ OMW!” (On My Way) อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตกว่า 9 ปีที่รอคอย ที่ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ SPATCHIES”  ภายใต้ค่ายเพลงอินเตอร์อย่าง “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” เพื่อเล่าทุกโมเมนต์ในเส้นทางชีวิตของเขา สะท้อนอารมณ์ผ่าน 10 บทเพลงที่พร้อมจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันในวันนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้วเมื่อบ่ายวันก่อนท่ามกลางแขกในวงการเพลงมากมาย อาทิ เป้ อารักษ์, ป๊อก ภัสสรกรณ์ เพื่อนๆจาก THE STAR อาทิ    โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, กั้ง กรณ์, จูเนียร์ กรวิชญ์, ดิว อรุณพงศ์ และอีกมากมาย ณ Ray immersive Social Club อย่างอบอุ่น

สำหรับอัลบั้ม OMW! นั้นจะพูดถึงเส้นทางการเติบโตที่เคยผ่านมาไปจนถึงสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าของ CDGuntee เห็นได้จากภาพปกอัลบั้มที่ใช้ท้องฟ้าหลากสีเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงความรู้สึกต่าง ๆ หลากอารมณ์ แต่ยังเต็มไปด้วยสีสันของชีวิตที่อยู่ในท่วงท่ากำลังก้าวเดิน แม้ว่าจะมีทั้งความเสี่ยงบ้าง เดินบนขอบผาบ้าง แม้เจอกับทางแยกต่างๆในชีวิตบ้าง แต่ซีดีก็ยังเชื่อมั่นในทางที่ตัวเองเป็นคนเลือกและยังคงเป็นตัวของตัวเองอยู่เสมอ โดยหลังเสร็จงาน “ซีดีกันธีร์” เผยความรู้สึกถึงอัลบั้มนี้ที่รอคอยมานานว่า

“ตื่นเต้นดีใจมากที่มีอัลบั้มแรกของตัวเองแล้ว  ทุกจุดที่ผมผ่านมา มันทำให้เป็นอัลบั้ม ‘On My Way’ ในวันนี้ ซึ่งอัลบั้มนี้มันก็เล่าเรื่องราว ทั้งตอนตั้งแต่ผมเข้าวงการมาเลย เป็นจีจูเนียร์ เป็นเดอะ สตาร์ เป็นทหาร จับโดนใบแดง ทุกอย่างเลยครับ เรื่องความฝัน อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มแรกและผมไม่ได้ฟีทเจอริ่งใครเลยสักคนเดียว และเขียนเพลงเองหมดทุกเพลง แต่ก็จะมีพี่  ในบางเพลงบ้าง ก็ฝากอัลบั้ม ‘On My Way’ ด้วยนะครับ ทุกคนก็จะเห็นเป็นตัว M และ W เป็นเหมือนชีวิตผมที่ผ่านมาทั้งหมดเลย ผมมีช่วงที่เล่น ‘ล่า’ ทุกคนฟีเวอร์มาก มาเชียร์ มาชอบ ผมดีใจทุกครั้งที่มีคนเห็นค่าในความฝันของตั้งแต่เด็กที่ผมทำมา มันเป็นสิ่งที่ผมรัก และขอบคุณมากที่ติดตามคอยซัพพอร์ทครับ”

เพื่อนๆ The Star

สามารถติดตามอัลบั้มแรกในชีวิต “OMW!” ของศิลปินหนุ่ม “CDGuntee” ได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่ง 

ได้แล้ววันนี้ทั้งทางสถานีวิทยุและทุกแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง Apple Music / Spotify / YouTube Music  

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของซีดีได้ที่

FB : https://www.facebook.com/gunteeofficial 

Instagram :https://www.instagram.com/gunteee/.

Tiktok: https://www.tiktok.com/@cdgunteee

YouTube: https://www.youtube.com/@GunteePitithanOfficial 

Spotify: https://open.spotify.com/artist/6hzuCOHEv2eDQrxfQWFbp7 และเว็บไซด์ www.sonymusic.co.th 

#CDGUNTEE #OMW

#CDGuntee1stAlbum

#SonyMusicThailand #SonyMusicThaiArtist