ฮาดับร้อน ขำขันเขย่าบ้านต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ไปกับรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ เมษายนนี้ เวลา 21.10 น. ทางช่อง MONO29 ยิ้มรับซัมเมอร์ไปกับความฮาของการปะทะคารมจากเหล่าซุปตาร์ จนเกิดเป็นความมันดับร้อนที่ต้องปวดหัวรั่วใจ เพราะต้องช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญจากทางบ้าน แย่งชิงเงินรางวัลหลักแสนไปให้ได้

พิธีกร วิลลี่ แมคอินทอช ขอนำทัพมัดรวมทีมซิทคอมสุดฮิตของไทยอย่าง เป็นต่อ มาประลองสมอง ไหวพริบสุดเฉียบคม กับทีมตัวตึงเป็นงานขาประจำ เพิ่มกำไรคนดูแบบคูณสอง โดยทีมแรกได้แก่ ธงธง มกจ๊ก แหม่มวิชุดา พินดั้ม และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม-เฉลิม ปานเกิด ร่วมกันเล่นเกมทำคะแนนช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณ อัฏฐพล ปิ่นทอง ปะทะกับทีมเป็นงานตัวตึงขาประจำบ้านนายฝรั่ง ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ซาร่า โฮเลอร์ ร่วมมือเล่นเกมดันหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณ ณดล ณ บางช้าง ตะลุยฝ่าด่านเกมมันมหาชน ได้แก่ ใบ้ระเบิด เพลงฮิตปิดหูตบ ติด ตอบ , ต่อ ตา ตั้ง , ใบ้หัวต่อท้าย และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยเทปนี้น้องใหม่อย่าง ธงธง เผยว่าขอสาดความฮา ให้ขาประจำเขาดู…

ช่วงนี้อากาศร้อนอยากครายเครียด ขอสาดความฮาดับร้อนให้คุณผู้ชมและแฟนคลับรายการ ได้สดชื่นเหมือนพวกเราที่ใส่ลายดอก อยากบอกว่าทีมเป็นต่อที่มาแข่งรายการนี้ เพราะจิตไม่ปกติค่ะ (หัวเราะ) คนอะไรใบ้อีกอย่างทายอีกอย่าง น่าจะแสดงซิทคอมเหมือนเดิมดีอยู่แล้วนะ เอาดีด้านรายการเกมการแข่งขันไม่น่าจะรอด แต่ยอมรับทีมขาประจำเก่งมาก ไม่แปลกที่เขาช่วยให้ผู้โชคดีทางบ้านหลายท่านที่ผ่านมาคว้าแจคพอตไป และพวกเราก็จะช่วยเต็มที่ เพราะความฮาต้องมีสาระด้วยค่ะ

จะฮาชุ่มช่ำดับร้อนแค่ไหน ติดตามทั้งหมดได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์วันอาทิตย์ที่ เมษายนนี้ เวลา 21.10 น. ทางช่อง MONO29

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ธงธง #เป็นต่อ