นอกจากจะฝากฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดง ด้วยการเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอเพลง ไปต่ะน้อง ของโชเล่ย์-ชคัทพล แล้ว ฟิมเฟีย-กชกร สุกประเสริฐ หรือ “ฟิมเฟีย กชกร” สาวน้อยสดใส สวย เซ็กซี่ ขอทำตามความฝันของตัวเอง ด้วยการออกซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต เพลง Hello ขึ้นแท่นเป็นศิลปินลูกทุ่งอินดี้และเป็นศิลปินน้องใหม่ จากค่าย Khaosan Sound  ที่มีสไตล์การร้อง และความน่ารัก  เพลงจังหวะอินดี้ ฟังง่าย แต่ยังมีกลิ่นไอจากเครื่องดนตรีไทย ผสมผสานในเพลงได้อย่างลงตัว โดยเนื้อหาเพลง Hello บอกถึงเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่มีผู้ชายตามจีบเธอ แต่ผู้ชายคนนี้ไม่ชัดเจนว่าจะจีบเธอหรือจีบคนอื่นกันแน่ จึงกลายมาเป็นคำที่ว่า HELLO, you know understand คันบ่เป็นแฟนมื้อนี้ มื้อหน้าบ่มีสิทธิหึง เพลงจังหวะน่ารักที่จะทำให้ทุกคนหลงใหล

               ฟิมเฟีย กชกร กล่าว “เพลง Hello เป็นเพลงอิสานอินดี้ จังหวะเร็ว เนื้อหาเป็นประมาณ HELLO, you know understand คือคุณเข้าใจหรือเปล่าที่ชอบฉัน หรือเธอจะชอบใคร แต่ถ้าเธอไม่ชอบฉัน ก็ให้เธอ Unfollow ฉันไปเลย คือถ้าไม่ใช่แฟนก็ไม่มีสิทธิ์หึงนะคะ จริงๆฟิล์มเป็นคนพื้นเพจังหวัดอุดร โตมาจากที่นั่นเลย พ่อฟิล์มเป็นคนจังหวัดอุดร แม่ลพบุรี ฟิล์มเป็นสาวน้อยมักม่วน เป็นสาวที่ชอบความสนุก ซึ่งเพลง Hello จะบ่งบอกถึงบุคลิกตัวเองเลย ซึ่งปกติฟิล์ม ก็จะเป็นสาวน้อย โก๊ะๆ ร่าเริงๆ ก็เลยอยากทำเพลงที่สนุกๆเป็นตัวของตัวเอง บรรยายตัวเองไปให้คนอื่นรู้จักเราในภาพของ เพลงที่ไม่เคยเห็นเราร้องมาก่อน พอซิงเกิ้ลออกมาเป็นเพลงเต็มเราก็รู้สึกเออ..ตื่นเต้นดี แล้วก็คิดว่า เราทำได้ถึงขนาดนี่เลยเหรอเนี่ย เพราะฟิล์มเองไม่ได้มีพรสวรรค์เหมือนคนอื่นๆเลย แต่เราใช้พรแสวงกับความขยัน มันเลยรู้สึกว่าพอเราตั้งใจมุ่งไปถึงเส้นชัยแล้ว โอเคผลลัพธ์มันจะออกมายังไงก็ช่าง แต่นี่คือความสุขของเราที่ได้ทำ เพราะเราชอบในเสียงดนตรีมากๆ ชอบเต้น ชอบรำ อยู่กับเสียงดนตรี ไม่คาดฝันมาก่อนนะคะที่จะเข้ามาทำในวงการเพลง จริงๆ เราไม่ได้คาดหวัง แต่มันคือสิ่งที่เป็นความสุขของเราก็เอาวะ อย่างน้อยครั้งนึงเราก็ได้ออกซิงเกิ้ล ได้มี Mv ได้เป็นนักร้อง

ก็ฝากติดตามผลงานเพลงของฟิล์มด้วยนะคะ เพลง Hello https://youtu.be/ei_alLvqjeM รับรองว่าติดหูแน่นอน ใน Mv ก็จะบ่งบอกความเป็นตัวฟิล์มเลย ใครที่ฟังแล้วตรงกับตัวเองก็ฝากแชร์ต่อด้วยนะคะ”

คำร้อง/ทำนอง : พลอย ราศีพิจิก เรียบเรียง : โป๋ง สุรกิต

ติดตามผลงงานศิลปิน ข้าวสาร ซาวด์ ได้ที่ : Khaosansound

#Khaosansound #ฟิมเฟียกชกร #KhaosanEntertainment #HELLO