ส้ม มารี (มารี เออเจนี เลอเลย์) ศิลปินหญิงแถวหน้าของเมืองไทยที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มีทักษะในการร้องเพลงและแสดงสดได้เป็นอย่างดี ที่ผู้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอเป็นศิลปินหญิงอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เธอประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวในประเทศไทย ที่มียอดการฟังเพลงไปแล้วมากกว่า 100 ล้านวิว โดยเป็นเพลงที่มีกลิ่นอายของความเป็นยุค 90’s และมีเนื้อหาที่โรแมนติกปนสิ้นหวัง จนเป็นที่สนใจจากนักฟังเพลง Eazy Listening เพลงที่สร้างชื่อให้กับส้มมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘รางวัลปลอบใจ ที่มีการทำงานร่วมกับศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง LAZYLOXY ที่ได้รับกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมากโดยมียอดเข้าชมมิวสิควิดีโอไปแล้วกว่า 113 ล้านวิว ตามมาด้วยเพลงช้าเศร้าๆ หรือฉันคิดไปเอง ที่มียอดวิวสูงกว่า 44 ล้านวิว และเพลง โลกอีกใบ ที่มีการทำงานกับศิลปินมาดกวนอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ได้รับความนิยมตามมาติดๆ ในปี 2022

ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก ซิงเกิลแรกปี 2023 เปิดตัวในฐานะศิลปินค่าย High Cloud Entertainment เพลงนี้ตั้งต้นมาจากที่ตัวเองมีแต่เพลงเศร้ารักไม่สมหวัง ไปเล่นโชว์ที่ไหนก็จะเห็นแต่คนร้องไห้ พอเริ่มทำอัลบั้มใหม่เลยอยากให้มีเพลงที่มีความสุข สนุกสนานมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเป็นความรักที่ไม่สมหวังจึงได้ถอดความเป็นตัวเองจากการเป็นสายมู โดยการดูดวงชอบมีคำพูดว่า พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ได้นำคำนั้นมาเปลี่ยนเป็น ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก ซึ่งส้มได้มีการเขียนเนื้อร่วมกับ ปู๋ วง HENS ศิลปินและนักเขียนเพลงชื่อดังเข้ามามีส่วนช่วยเขียนเนื้อเพลงให้สมบูรณ์ และในส่วนของพาร์ทดนตรีได้เพิ่มซาวด์ที่มีความร็อคพังก์เข้ามา ทำให้มีความซ่าส์ เท่กว่าเดิมซึ่งได้ BEN วง LUSS เข้ามาช่วยเติมเต็มในส่วนนี้ และรับหน้าที่ Producer ร่วมโปรดิวซ์กับส้มในเพลงนี้ นอกจากนี้ยังได้พี่กอล์ฟ F.HERO แร็ปเปอร์รุ่นเก๋ามาช่วยเขียนท่อนแร็ปในเพลงนี้ด้วย โดยส้มให้โจทย์ว่าจะต้องมีคำว่า I Told, พระแม่ลักษมี, About You” ด้วย ซึ่งได้มาจากทวิตเตอร์ที่คนชอบพูดถึงศิลปินไอดอลที่ตนเองชื่นชอบ คิดว่าเป็นคำที่เข้าถึงง่ายและเป็นจุดเชื่อมโยงกับกลุ่มคนวัยรุ่นในปัจจุบันได้อีกด้วย โดยพี่กอล์ฟนอกจากเข้ามาช่วยเขียนแร็ปแล้วยังเข้ามาช่วยคุมในวันอัดเสียงจริง เพื่อให้มีสำเนียงดุดัน และมีการเน้นคำที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น ทำให้เพลงนี้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่ทุกคนได้ฟังกัน

ส่วนของมิวสิควิดีโอได้ ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์ นักแสดงวัยรุ่นมาแรงที่เพิ่งมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน’ มาเป็นนางเอกที่ไม่มุ่งมั่นในความรัก โดยส้มรับบทเป็นแม่หมอในหลายๆ ศาสตร์มีการทำนายดวงให้ใบปอว่า “ดวงความรักดีนะแต่…” เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป…ใบปอจะสมหวังในความรักไหม? โปรดติดตาม

ชมมิวสิควิดีโดเพลง ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก

ได้ที่ YouTube High Cloud Entertainment : https://youtu.be/qdHck4rlR7g

และฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม bfan.link/ZOM-VOODOO

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

 

Facebook: High Cloud Entertainment 

YouTube: High Cloud Entertainment

Instagram: highcloudent 

TikTok: @highcloudent

Twitter: @highcloudent