สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนคนไทยดู “ขุนพันธ์ 3” ฉลองเทศกาลสงกรานต์ กับราคาพิเศษ 60บาท ทุกที่นั่ง เฉพาะโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการเท่านั้น เริ่มวันที่ 13 เมษายน ถึงวันที่ 15 เมษายน 2566 เป็นเวลาสามวัน โดยหวังให้ภาพยนตร์เรื่องขุนพันธ์ เป็นภาพยนตร์ที่สร้างความสุขให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ให้ครอบครัวคนไทยได้ใช้เวลาสนุกด้วยกันในโรงภาพยนตร์

            “ภาพยนตร์เรื่องขุนพันธ์3 มีความพิเศษมาก ๆ กับทางสหมงคลฟิล์ม และเป็นภาพยนตร์ที่เราอยากจะให้คนไทยได้ชมกันในโรงภาพยนตร์ ทางเราได้เห็นกระแสตอบรับของคนที่ได้รับชมแล้ว และทุก ๆ คนล้วนมีความสุขกับหนังเรื่องนี้ ก็อยากจะชวนคนไทยมาดูด้วยกันเยอะ ๆ ทั้งคนที่ยังไม่ได้ดู หรืออยากจะมาดูซ้ำกันในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว อาจจะเป็นช่วงเวลาสุดท้ายของขุนพันธ์ 3 ที่มีรอบฉายในโรงภาพยนตร์ ก็ถือเป็นคำขอบคุณที่ผู้ชมทุก ๆ คนได้สนับสนุนขุนพันธ์ 3 มาตลอด ทางสหฯเลยชวนโรงภาพยนตร์มาทำราคาพิเศษด้วยกัน อยากให้คนไทยดูหนังไทยเรื่องนี้กันในโรงภาพยนตร์ และถือเป็นของขวัญปีใหม่ไทย ให้ผู้ชมชาวไทยด้วยค่ะ” อวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

                 โดยขุนพันธ์ 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม และได้รับกระแสตอบรับในทางบวก ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่กวาดรายได้ทะลุ 100 ล้านบาทของปี 2566 และจนถึงขณะนี้มุ่งหน้าสู่รายได้ 120 ล้านบาท (รายได้ทั่วประเทศ) ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีชของผู้กำกับมือดีอย่าง ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่ขนทัพนักแสดงแถวหน้าของวงการ นำโดย อนันดา เอเวอริงแฮมมาริโอ้ เมาเร่อภาคิน คำวิลัยศักดิ์ษริกา สารทศิลป์ศุภาภูมิภัทร ถาวรศิริ และ ชิดจันทร์ ห่ง ฯลฯ มาประชันฝีมือกันในจักรวาลฮีโร่ไทยนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ

ร่วมพิสูจน์ความมันส์ และฉลองความคงกระพันเหนือศาสตรากับราคาพิเศษ 60 บาท ทุกที่นั่ง เฉพาะโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการเท่านั้น 13 -15 เมษายนนี้ #สงกรานต์ดูขุนพันธ์3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล Sahamongkolfilm International

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ