ถึงวันนี้คงไม่มีแฟนนิยายวายคนไหนที่จะไม่รู้จัก คุณเมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล นักเขียนดังที่ใช้นามปากกาว่า  “MAME”  รวมถึงเป็นผู้บริหารและผู้จัดซีรีส์ของ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด  ที่ประสบความสำเร็จกับบทบาทนักเขียนนิยายวาย Boy Love (BL)  อย่างมาก  จนเป็นที่รู้จักในหลายประเทศ และมีนิยายหลายเรื่องที่ถูกนำไปแปลเป็นภาษาต่างประเทศแล้วทั่วโลก  จากประสบการณ์และความตั้งใจทำให้ MAME เป็นนักเขียนนิยายวายไทยคนแรกที่มีโอกาสได้ไปจัดงานแฟนไซน์ไกลถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กับงานที่มีชื่อว่า  “BEGINNING OF LOVE MAME 1st FANSIGNING IN TOKYO” เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

โดย เมย์ อรวรรณ เปิดใจถึงงานแฟนไซน์ครั้งนี้ว่า   “เอาจริง  ตอนแรกเลยที่รู้ว่ามีทีมออแกไนซ์สนใจจัดงานแฟนไซน์นักเขียนให้กับเมย์  ก็รู้สึกตกใจนะคะ  เพราะไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง  กับเราหลังจากที่เขียนนิยายมากว่า 10 ปี  แล้วยิ่งเป็นที่ต่างประเทศอีก ปลื้มเลย (หัวเราะ)   ซึ่งตอนแรกที่ประกาศงานออกไป แค่มีคนมาถึงสัก 100 คน เมย์ก็ดีใจแล้ว แต่พอวันสรุปยอดคนซื้อบัตรปรากฏว่ามีคนมา 600 กว่าคนเลย  ดีใจมาก (ยิ้ม)  ที่มีคนมารอเจอเมย์ ชื่นชอบผลงานของเมย์ และเห็นคุณค่าในความพยายามของเมย์มากขนาดนี้   ในวันงานตื่นเต้นจนไม่กล้าไปแอบดูหน้าเวทีเลยค่ะ กลัวทำตัวไม่ถูก (หัวเราะ)  ในงานนี้เมย์ได้มีโอกาสแอบเอาเบื้องหลัง Wedding Plan The Series มาเปิดให้แฟน  ที่ญี่ปุ่นได้ดูก่อนใครเป็นที่แรกด้วยค่ะ

เมย์อยากขอบคุณแฟน  นิยายขอเมย์ทุกคนทั้งในไทยเองหรือในต่างประเทศก็ตาม  ที่สนับสนุนเมย์เสมอมา ทุกกำลังใจเป็นแรงผลักดันที่สำคัญมาก  ที่ทำให้เมย์ยังตั้งใจทำตามความฝันของตัวเอง จนถึงทุกวันนี้  มันทำให้เมย์อยากทำผลงาน สร้างความสุขให้กับทุกคนออกมาเรื่อย  ไปอีกนาน  เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนิยายหรือซีรีส์  ยังไงก็ขอฝากผลงานต่าง  ของเมย์ด้วยนะคะ  หวังว่าผลงานทุกชิ้นของเมย์จะสร้างความสุข และรอยยิ้มให้กับทุกคนอยู่เสมอค่ะ”      #MAME1stFansigninginTokyo #MAME12938 #MeMindYOfficial