ยังคงจัดเต็มความสนุกสุด ๆ สำหรับรายการ “Late Night Game” ผลิตรายการโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ  บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 9 กด 30 ดำเนินรายการโดย ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม พร้อมด้วย ป๋อง-กพล ทองพลับและ แจ็คเล็ก-สุวินัย โพธิไพโรจน์และล่าสุดได้หนุ่มมากความสามารถ เซียนหรั่ง  ไทบ้านเจ้าของรายการออนไลน์และยูทูบเบอร์ชื่อดังมามาเยือนรายการ พร้อมเปิดเผยเส้นทางถึงการประสบผลสำเร็จในการทำคอนเทนต์ออนไลน์แบบลึกสุด ๆ

    เซียนหรั่ง  ไทบ้านเผยถึงเส้นทางการทำรายการออนไลน์ว่า “ทำตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีคนติดตาม คนดูเหมือนทุกวันนี้ครับ วันแรกคนดูตั้ง 8 พันคน วันที่ 2 คนดูเยอะขึ้น เราก็คิดว่าเรามาถูกทางละครับ ยอดคนดูเพิ่มเรื่อย ๆ เราก็นั่งงงว่าจะทำไงต่อ  คนก็บอกว่าให้ทำต่อ ตอนนั้นพอยอดคนดูมันเยอะขึ้นเราก็อยากฉลองกับทีมงาน แต่ตอนนั้นเราไม่มีเงินเลยไม่ได้ฉลองครับ (หัวเราะ) ตอนถ่ายทำเราก็มีการวางแผนในการถ่ายทำว่าคอนเทนต์แต่ละอันเราต้องทำอย่างไร เปิดอย่างไร ปิดอย่างไร ไม่ได้ถ่ายไปเรื่อยนะครับ  ด้วยความเคยชินในการที่เราทำงานวงการบันเทิงมา เราก็ทำเป็นขั้นตอน ตอนนี้รายการเราเดินทางมาถึง 2 ปีแล้วครับ”

    งานนี้ยังเล่าถึงการทำคอนเทนต์แบบมาราธอนยาวนานถึง 6 ชั่วโมงว่าผมเคยทำคอนเทนต์เป็นคลิปยาวนานมากที่สุดยาว 6 ชั่วโมง เป็นคลิปที่ยาวที่สุดแล้วครับ ที่ทำยาวนานขนาดนี้เพราะแฟนคลับมาคอมเมนต์ครับว่าทำยาว ๆ ได้ไหม หรือทำหลาย ๆ ตอนต่อวันได้ไหม  ที่ทำตอนแรกเพราะประชดแฟนคลับครับ(หัวเราะ) ทีแรกทำหนึ่งชั่วโมงก่อน ยิ่งเราทำเพิ่มแฟนคลับยิ่งชอบ(หัวเราะ) ก็เลยยาวมาเรื่อย ๆ จนถึง 6 ชั่วโมง ก็ประสบผลสำเร็จนะครับ เพราะคนดูประมาณ 4ล้านวิว

   สามารถติดตามความสนุกของ “LATE NIGHT GAME” รายการทอล์คโชว์วาไรตี้กีฬาที่นอกเหนือผลการแข่งขัน พร้อมเสิร์ฟท่านผู้ชมทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT, NineEntertain, ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!! และรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ลิงก์ : https://www.youtube.com/watch?v=Hlhzir0-PU0