เวลา 11.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บลอนด์ สวยกระจุย (Atomic Blonde)” : เรื่องราวของ ลอร์เรน บรอห์ตัน สายลับเอ็มไอซิกที่ได้รับภารกิจให้ไปยังกรุงเบอร์ลินและร่วมมือกับ เดวิด เพอร์ซิวัล เพื่อสืบหาการตายของเพื่อนร่วมงานของเธอและหาตัวการที่คอยกำจัดสมาชิกในอง์กร จนนำไปสู่การต่อสู้และการชิงไหวชิงพริบในโลกจารชนสุดอันตราย

 

เวลา 13.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 6 ตอนที่ 4 (Chicago Med Season 6 EP.4) : ดร. มาร์เซล และ ดร. แมนนิง พร้อมใจกันช่วยเหลือสตรีที่ป่วย ดร.ฮัลสเตด ต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญ ในการดึงผู้เข้าร่วมการทดลองทางคลินิกของเขา ดร.ชอย ปะทะกับคนไข้ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบในตัวเอง

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ฅนทะลุโลก (Total Recall) : เรื่องราวในโลกอนาคต บริษัทรีคอลล์ ให้บริการเปลี่ยนความฝันให้เป็นความทรงจำได้ ดักลาส เควด หนุ่มโรงงานได้ใช้บริการนี้ เพื่อหลีกหนีจากชีวิตจริงอันวุ่นวายแม้จะขัดใจ ลอรี่ ภรรยาแสนสวยก็ตาม เขาเลือกที่จะสร้างความทรงจำว่าเขาเป็นสุดยอดสายลับ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อกระบวนการการสร้างความทรงจำเกิดผิดพลาด เควด กลายเป็นคนที่ถูกหมายหัวจากตำรวจ เมื่อไม่มีที่พึ่ง เขาจึงต้องหันหน้าเข้าหาหัวหน้ากองกบฏใต้ดิน เมลินา ภารกิจใหม่ของเขาจึงเป็นการค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองและเอาชีวิตรอดจากกลุ่มผู้ร้ายที่กุมความลับทั้งหมดของเขา