“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ชวนคอซีรีส์มาล่องเรือลำเดียวกัน เพื่อพิสูจน์ความสนุกแบบครบรสใน ซีรีส์คุณภาพ“มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค The Long River” พร้อมเปิดเหตุผลความปังที่ทำให้ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแนะนำ ที่อยากให้ทุกคนได้ดู

1.สร้างจากเรื่องจริงอิงประวัติศาตร์ โดยเรื่องนี้ถูกสร้างมาจากบันทึกมหาอุทกภัยแม่น้ำเหลือง ที่เกิดขึ้นในรัชสมัยของจักรพรรดิคังซี ที่เขียนขึ้นโดย เฉินหวง และ จิ้นฝู่ สองวีรบุรุษที่สามารถควบคุมหายนะของแม่น้ำเหลืองได้สำเร็จ

2.เนื้อเรื่องสนุกแฝงแง่คิด ด้วยเนื้อหาในเรื่องที่กระชับ คัดเนื้อเน้น ๆ ดูแล้วเข้าใจเลยทันที ดำเนินเรื่องเร็ว ทั้งการผูกเรื่อง ผูกปม คลายปมไม่ยืดเยื้อ อีกทั้งยังแฝงข้อคิดเรื่องการรักชาติ การเสียสละ รวมถึงอีกหลายแง่มุมที่จะทำให้คนดูพลาดไม่ได้เลยซักตอนเดียว!!!

3.ศึกษาข้อมูลเพื่อความถูกต้อง โดย จางถิง” ผู้กำกับและผู้เขียนบท ได้ทำการปรับปรุงบทซีรีส์มานานถึง 10 ปี และเพื่อให้มั่นใจถึงความถูกต้องของข้อมูล รวมถึงทีมงานที่ต้องศึกษาเอกสารทางประวัติศาสตร์อย่างละเอียด จนได้ออกได้ฤกษ์ถ่ายทำในปี 2021 และออกฉายในปี 2022

4.สื่อในประเทศยกให้เป็นละครโทรทัศน์แห่งชาติประจำปี (2022) การันตีความสนุกด้วยคะแนนที่พุ่งสูงสุดถึง 8.5 บน โต้วป้าน (Douban) เว็บไซต์วิจารณ์สื่อบันเทิงชื่อดัง เรตติ้งแรงขึ้นอันดับ ถึง 19 วันติด!!

5.นักแสดงคุณภาพ สำหรับเรื่องนี้นำแสดงโดย หลัวจิ้น รับบทเป็น จักรพรรดิคังซี  อิ๋นฝ่าง รับบทเป็น เฉินหวง และ หวงจื่อจง รับบทเป็น จิ้นฝู่ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

6.การทุ่มทุนของเหล่านักแสดง เพื่อที่จะเข้าถึงบทบาทของ เฉินหวง ได้อย่างดี การเตรียมตัวของ อิ๋นฝ่างทำการศึกษาประวัติศาสตร์ และหลักการของการปกครองแม่น้ำอย่างแท้จริง ก่อนหน้านี้เขาไม่สนใจความรู้ด้านการอนุรักษ์น้ำ แต่การรับเล่นละครเรื่องนี้ ทำให้เขารู้สึกสนุกอย่างมากไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการเตรียมตัว และการหาข้อมูลทางประวัติศาสตร์

ติดตามความสนุกได้ใน มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค The Long River”  https://www.monomax.me/title/104290-the-long-river.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#มหันตภัยแม่น้ำวิปโยค#The Long River

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ